Tin mới

Ghen tuông, sát hại "tình địch" ngay trong bệnh viện

Thứ năm, 04/12/2014, 06:22 (GMT+7)

Sau khi đâm trọng thương anh H. tại quán cà phê, kẻ cuồng ghen tiếp tục xông vào phòng cấp cứu của bệnh viện để truy sát nạn nhân cho đến chết.

 

 

Sau khi đâm trọng thương anh H. tại quán cà phê, kẻ cuồng ghen tiếp tục xông vào phòng cấp cứu của bệnh viện để truy sát nạn nhân cho đến chết.

Hung thủ gây án bị giải về đồn

Vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra ngay tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa An Phước (TP. Phan Thiết).

Được biết, vào 13h45 phút chiều 3/12, Võ Tuấn Anh (SN 1977, ngụ phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) đến quán cà phê Trúc Lâm Viên trên đường Võ Hữu (phường Phú Thủy), nơi bạn gái của Tuấn Anh đang làm tiếp viên để uống cà phê.

Tại đây, sau khi Nguyễn Ngọc Vũ H. (SN 1995, ngụ phường Hưng Long), cũng là tiếp viên của quán có lời lẽ chọc ghẹo bạn gái, Tuấn Anh đã nổi máu ghen dùng dao đâm H. ba nhát trọng thương.

Ngay sau đó, H. được đưa đến Bệnh viện đa khoa An Phước cấp cứu. Tuy nhiên, khi bác sĩ đang cấp cứu cho H. tại giường bệnh thì Tuấn Anh xông vào đâm tiếp hai nhát, trong đó có một nhát trúng tim khiến H. tử vong.

Một số nhân chứng kể lại vụ việc trên báo Pháp luật TP.HCM, hung thủ trước lúc gây án tỏ ra khá bình tĩnh nên khi vào cổng viện, lực lượng bảo vệ không ai nghi ngờ.

Sau khi gây án tại bệnh viện, hung thủ đã bị bảo vệ khống chế tại chỗ và giao cho cơ quan cảnh sát điều tra. Các y bác sĩ sau đó quay trở lại tiếp tục cấp cứu cho nạn nhân nhưng do hai vết thương mới bị đâm quá nặng nên khoảng 15 phút sau nạn nhân đã tắt thở.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết hại