Tin mới

Giá đắt bi thảm phải trả của chàng "phi công trẻ"

Thứ năm, 18/06/2015, 16:59 (GMT+7)


Tôi cứ nghĩ tương lai của mình sẽ tươi sáng và vững chắc khi được bà sếp đang ly thân chồng yêu mến trên cả hai lĩnh vực công việc và tình cảm. Nhưng chính sự tự tin và tham lam đã giết tôi, khiến hoàn cảnh của tôi bây giờ còn bi thảm hơn lúc xuất phát điểm.

Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường, bố tôi mất sớm, một mình mẹ nuôi tôi ăn học nay đã già. Ra trường với tấm bằng khá, tôi cũng đã rất vất vả mới xin được vào làm ở công ty này. Công ty về thiết kế nội thất tuy không lớn nhưng lại có uy tín, và được cấp trên tin tưởng giao cho những hợp đồng quan trọng. Sếp của tôi là một phụ nữ thành đạt ngoài 40 tuổi, nhưng có cuộc sống không mấy hạnh phúc, hai vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn. 
Với bản tính lém lỉnh, có duyên ăn nói nên tôi cũng kéo được một số hợp đồng về cho công ty, từ đó tôi được cân nhắc lên làm phó phòng kinh doanh. Khi đã vững chắc ở cái ghế phó phòng và công việc khá suôn sẻ cũng là lúc tôi bắt đầu nghĩ đến thay đổi cuộc sống của mẹ con tôi. Ý nghĩ đó xuất phát từ những cuộc tiệc tùng cùng sếp với những người có tiền và có "máu mặt" trong giới kinh doanh. Họ là những người tiêu tiền như nước, một bước lên xe sang, ăn uống ở nơi đắt tiền. Tôi bắt đầu bị cuốn vào cuộc sống thượng lưu, tôi mơ ước mình có thật nhiều tiền, ý nghĩ đó càng ngày càng lớn khi tôi quen Hương.
Hương là một cô gái xinh đẹp, con nhà giàu, đang làm phiên dịch cho một tập đoàn lớn, sếp của cô ấy là bạn thân với sếp của chúng tôi. Tôi có cảm tình với cô ấy, nhưng tôi biết tôi không xứng vì tôi quá nghèo. Sĩ diện, lòng tự tôn của tôi lớn dần và rồi tôi quyết định sẽ lợi dụng tình cảm của sếp để nhanh nhất có thể có nhiều tiền.
Tôi biết sếp là một người mạnh mẽ nhưng phụ nữ, lại đang tuổi hồi xuân như cô ấy hẳn là rất dễ bị rung động bởi một người đàn ông như tôi. Dù sao, cuộc sống riêng tư của cô ấy tôi cũng là người được biết nhiều nhất. Và đúng y như tôi dự đoán, mặc dù mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc nhưng cô ấy lại khá mềm yếu khi bên cạnh một người đàn ông. Ở gần cô ấy, tôi cũng có chút cảm tình và cuối cùng chúng tôi đã đi quá giới hạn, trở thành tình nhân của nhau. Cũng không quá ngạc nhiên khi cô ấy mua xe, mua quần áo hàng hiệu, đồng hồ và cho tôi một khoản tiền đủ để tôi tiêu xài sau 4 tháng gần gũi.
Bây giờ thì tôi có thể mời Hương đi ăn, đi chơi xa ngoài tầm kiểm soát của bà sếp đang bị tôi dắt mũi. Với tài ăn nói và khả năng kiểm soát tình hình, tôi vẫn dung hòa được hai mối quan hệ này. Nhưng "đi đêm lắm có ngày gặp ma", trong một lần đi chơi ở ngoại ô thành phố, tôi điếng người khi đụng mặt sếp tôi đang tiếp khách ở đấy. 
Sau hôm đó, tôi đã phải cắt đứt liên lạc với Hương để lấy lại niềm tin của sếp mình nhưng có lẽ lòng tự ái của cô ấy đã bị tổn thương rất lớn. Hết lần này đến lần khác cô ấy từ chối tôi, những hợp đồng lớn cũng không cho tôi xử lý. Cô ấy đang ép tôi phải bỏ việc và nhiều lần làm tôi mất mặt trước mọi người 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news