Tin mới

Gia đình cháu bé bị “khoan” vào vùng kín quyết kiện đến cùng

Thứ sáu, 05/09/2014, 19:14 (GMT+7)

Gia đình cháu Q - nạn nhân bị "khoan" vào vùng kín cho rằng hành động của một người đã 30 tuổi không phải là đùa giỡn mà là hoàn toàn cố ý, gia đình sẽ quyết tâm khiếu kiện tới cùng.

 

 

Gia đình cháu Q - nạn nhân bị "khoan" vào vùng kín cho rằng hành động của một người đã 30 tuổi không phải là đùa giỡn mà là hoàn toàn cố ý, gia đình sẽ quyết tâm khiếu kiện tới cùng.


Vài ngày qua, những hình ảnh về việc cháu bé 5 tuổi với những vết thương nghiêm trọng nơi vùng kín được lan truyền một cách nhanh chóng trên mạng xã hội. Kèm theo đó là rất nhiều lời chỉ trích, miệt thị hướng về phía người đàn ông đã dùng khoan gây ra "tội ác" trên.

Chỉ "khoan đùa"?

Những ngày vừa qua, dư luận xã hội không ngừng dậy sóng sau loạt hình ảnh xuất phát từ Facebook với nick name T.P đăng loạt ảnh của cháu trai năm tuổi có tên T.D.N.Q (5 tuổi) với vết thương ở vùng kín, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Kèm theo những tấm hình là lời trích dẫn về nguyên nhân dẫn tới vết thương của bé. Tất cả đều tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động dùng khoan khoan vào vùng kín cháu bé của một nhân viên bảo trì tại trung tâm Sài Gòn Square.

Để rộng đường dư luận, PV đã vào cuộc xác minh thông tin trên. Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 25.8 tại trung tâm mua sắm Sài Gòn Square (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM).

Trò chuyện với chúng tôi, anh N.T.T (30 tuổi, nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square), "nhân vật chính" của câu chuyện cho biết: "Tối 25.8, trong lúc nghỉ giải lao tôi thấy cháu Q và chị Phượng (mẹ cháu bé) đang ngồi chờ chồng ở quầy hàng. Tôi có gọi cháu Q tiến về phía mình chơi. Lúc này, tôi có cầm cái khoan tay lên hù dọa cháu. Tôi nào ngờ cái khoan chưa đóng chốt an toàn nên đã làm cháu bị thương. Sau đó, thấy cháu không có dấu hiệu chảy máu hay kêu khóc gì cả, còn tôi lại phải đi làm gấp nên tôi mới bỏ đi. Sự thể sau này khi gia đình cháu bé phản ánh tôi mới biết. Tuyệt nhiên không có việc tôi chạy trốn, không hề thăm hỏi tới cháu bé".

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trái ngược với lời trần tình của anh T, gia đình cháu Q cho rằng hành động của anh là hoàn toàn là cố ý và thể hiện quyết tâm khiếu kiện tới cùng để kẻ "ác nhân" phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Chị Lê Thị Thanh Phượng (40 tuổi, mẹ cháu Q, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 7, quận 6, TP.HCM) bức xúc nói: "Thực ra gia đình tôi ban đầu không hề muốn làm lớn chuyện này. Nhưng sau những gì đã gây ra cho con trai tôi, anh T vẫn tỏ ra vô cùng hờ hững, không quan tâm tới. Hành động của anh ấy không đơn thuần là đùa giỡn mà hoàn toàn ác ý. Anh ấy đã 30 tuổi, không thể biện minh cho việc đùa một cách dại dột đến thế".

Theo kiện tới cùng?

Được biết, sau đó gia đình chị Phượng đã làm đơn tố cáo anh T lên Công an phường Bến Thành (quận 1). Cơ quan công an đã triệu tập anh N.T.T lên làm việc. Xét thấy hành vi của anh T chưa đủ yếu tố cấu thành tội cố ý gây thương tích nên cơ quan công an đã đề nghị đôi bên nên tự thỏa thuận bồi thường với nhau. Tuy nhiên, vợ chồng chị Phượng cho rằng giải pháp đó là quá nhẹ với "ác nhân" như anh T. Họ yêu cầu pháp luật cần có biện pháp xử lý đích đáng hành vi điên rồ của anh T.

Trong khi đó, theo thông tin mà anh T cung cấp, bản thân anh đã chủ động liên lạc với gia đình chị Phượng mong được tha thứ và hứa sẽ đền bù mọi phí tổn cho cháu Q.

Về phía gia đình bị hại, cho rằng động thái hối lỗi này đã quá muộn màng và anh T không hề thực tâm nên cần bị trừng phạt. Hiện gia đình chị Phượng tiếp tục làm đơn tố cáo lên Công an quận 1.

Hiện tại, những vướng mắc xung quanh câu chuyện này vẫn chưa thể dừng lại. Trong khi đó, Cộng đồng mạng xã hội vẫn tiếp tục "ném đá" kẻ "ác nhân" không thương tiếc. Theo tìm hiểu của PV, do phải chăm sóc sức khỏe cho cháu Q nên vợ chồng chị Phượng vẫn chưa thể kinh doanh trở lại. Bản thân anh T cũng đã nghỉ làm mấy ngày hôm nay.

Là đơn vị chủ quản, nhưng Ban quản lý trung tâm Sài Gòn Square vì sợ ảnh hưởng uy tín nên cố tình lảng tránh, không đưa ra bất cứ sự giải thích nào. Bản thân những nhân viên cùng làm việc chung với gia đình chị Phượng lẫn anh T cũng đưa ra nhiều nhận định khác nhau. Người cho anh T cố ý, thực hiện hành vi trong lúc say rượu, kẻ lại bảo đó chỉ là trò đùa thái quá.

Đang xác định thương tật của cháu Q

Theo giấy chứng thương của Bệnh viện Nhi đồng 2, thương tật của cháu Q được kết luận rách phần bao quy đầu, bầm máu vùng dây thắng dương vật, bầm máu nhẹ vùng đầu dương vật. Hiện sức khỏe của cháu Q có chuyển biến tốt, đã được xuất viện để gia đình chăm sóc. Công an quận 1 cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn của gia đình cháu Q và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news