Tin mới

Gia đình chú rể bỏ trốn trong ngày cưới vì lý do khiến cả họ nhà gái sốc nặng

Thứ ba, 07/11/2017, 14:40 (GMT+7)

Trong khi nhà gái đang tưng bừng tổ chức tiệc cưới thì chú rể cùng gia đình lại đang "cao chạy xa bay" vì lý do bất ngờ.

Trong khi nhà gái đang tưng bừng tổ chức tiệc cưới thì chú rể cùng gia đình lại đang "cao chạy xa bay" vì lý do bất ngờ.

Đám cưới là sự kiện vô cùng trọng đại trong cuộc đời mỗi người, vì vậy dù điều kiện, hoàn cảnh chưa được đầy đủ nhưng ai cũng muốn cố gắng chuẩn bị cho ngày cưới của mình được vẹn toàn nhất. Và sự cố là điều không ai mong muốn, nhưng nó vẫn có thể xảy ra, thậm chí còn khiến người trong cuộc không dám tin vào mắt mình. Vụ việc bi hài và cũng vô cùng hy hữu này xảy ra ở một vùng quê thuộc phía đông nam của tỉnh Prachinburi, phía đông Thái Lan. 

Gia đình chú rể bỏ trốn trong ngày cưới vì lý do khiến cả họ nhà gái sốc nặng - Ảnh 1.

Trong khi nhà gái tổ chức tiệc cưới tưng bừng thì nhà trai "biến mất".

Ngày 22/10 vừa qua đáng lẽ sẽ là một ngày đáng nhớ nhất của anh Boonyang Sawatdee (26 tuổi) và bạn gái Arunee Jaengkrachang. Đôi bạn trẻ đã yêu nhau được 6 năm và quyết định đi đến hôn nhân. Những tưởng một đám cưới vui vẻ sẽ đánh dấu một hành trình mới cho 2 người thì bất ngờ nó lại trở thành một câu chuyện đáng buồn.

Nếu đúng theo dự định, hôn lễ diễn ra tại nhà của cô dâu ở ngôi làng Khao Din, huyện Kabin Buri (Thái Lan). Thế nhưng, mọi việc không như dự đoán khi vào ngày trọng đại đó, chú rể... không xuất hiện.

Trước ngày cưới, hai người đã gặp bố mẹ cô dâu để bàn về việc chuẩn bị tiệc cưới, chú rể cũng không hề có dấu hiệu muốn hủy hôn.

Gia đình chú rể bỏ trốn trong ngày cưới vì lý do khiến cả họ nhà gái sốc nặng - Ảnh 2.

Nguyên nhân là do gia đình chú rể không đủ khả năng chuẩn bị sính lễ - Ảnh minh họa.

Đến ngày tổ chức hôn lễ, trong khi nhà gái tưng bừng tổ chức tiệc, đến giờ hẹn nhà trai đến nhưng không thấy bóng dáng bất kỳ ai. Cô dâu Arunee gọi điện cho chú rể thì được tin phải lùi lại 3 tiếng vì bên nhà trai chưa chuẩn bị kịp. 3 tiếng trôi qua, cô dâu lại tiếp tục gọi thúc giục thì không có ai nhấc máy. Quá tức giận, cô Arunee cùng gia đình đến tận nhà chú rể xem sao thì không thấy ai cả, chú rể và gia đình đã "lặn mất tăm".

Gia đình của cô dâu sau đó đã biết được rằng chú rể Boonyang không đủ khả năng chuẩn bị tiền sính lễ mặc dù trước đó hai gia đình đã thống nhất tiền sính lễ là 200,000 Baht (khoảng 137 triệu đồng), kèm theo vàng.

Không ai biết có phải chú rể không đủ can đảm để thừa nhận rằng sính lễ vượt quá khả năng của anh ngay từ đầu hay anh đã lên kế hoạch cố gắng kiếm tiền nhưng vẫn không kiếm đủ trước lễ cưới. 

Gia đình chú rể bỏ trốn trong ngày cưới vì lý do khiến cả họ nhà gái sốc nặng - Ảnh 3.

Cô dâu Arunee gửi đơn và thuê luật sư kiện chú rể vì những tổn hại về cả vật chất lẫn tinh thần - Ảnh minh họa.

Gia đình cô dâu cho biết họ đã chi 100.000 baht (68,7 triệu đồng) cho lễ cưới và vẫn còn nợ 22.000 baht (khoảng 15 triệu đồng) tiền cỗ cưới. 

Nhận một tin quá sốc trong đám cưới của mình, cô dâu khóc nức nở đến suýt ngất. Arunee quá xấu hổ và bỏ việc ở nhà máy tại Samut Prakarn. Cô cũng gửi đơn và thuê luật sư kiện chú rể vì những tổn hại về cả vật chất lẫn tinh thần.

Đây không phải là trường hợp hủy đám cưới vì sính lễ ở Thái Lan, vài tháng trước, một chú rể khác cũng đã hủy lễ cưới vào phút chót vì gia đình không đồng ý với điều kiện sính lễ của nhà gái.

(Nguồn: Oditty Central)

Theo afamily/ Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news