Tin mới

Gia đình Minh Béo bác tin đồn "tự tử vì không sống nổi trong nhà giam"

Chủ nhật, 09/10/2016, 11:11 (GMT+7)

Đại diện gia đình Minh Béo vừa lên tiếng bác tin đồn nam diễn viên tự tử vì không sống nổi trong nhà giam.

Đại diện gia đình Minh Béo vừa lên tiếng bác tin đồn nam diễn viên tự tử vì không sống nổi trong nhà giam.

Minh Béo hiện đang bị giam tại Mỹ. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Người đưa tin, ngày 7/10, mạng xã hội Facebook rộ tin Minh Béo qua đời vì không sống nổi trong trại giam. Tài khoản facebook này còn đính kèm bức ảnh tang lễ Minh Béo kèm theo lời đề tựa: "Hàng trăm nghệ sỹ tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Minh Béo vì không chịu nổi sự hành hạ trong trại giam...".

Chia sẻ với báo Vietnamnet, Người đưa tin, ông Hồng Phước Kiên, anh trai của Minh Béo cho biết: "Tới thời điểm này, dù trên mạng có thông tin nói Minh Béo tự tử nhưng tôi khẳng định đến tối 7.10, Minh Béo vẫn khỏe mạnh.

Ông Kiên cũng đang sắp xếp để trở lại Mỹ chuẩn bị cho phiên xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16/12.

Hiện tại, Minh Béo vẫn được bạn bè tại Mỹ thường xuyên thăm hỏi, động viên. Ông kiên cho biết nam diễn viên mong muốn sớm được ra tù để làm lại từ đầu.

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 11/8 (giờ Việt Nam), Minh Béo đã thừa nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên và có toan tính, cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và phủ nhận tội gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Với việc thừa nhận 2 tội danh trên, Minh Béo bị phía công tố đề nghị 18 tháng tù.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dâm ô trẻ em