Tin mới

Gia đình sốc nặng thấy vợ quá cố trên sóng truyền hình nhắn tin tìm chồng

Thứ sáu, 12/01/2018, 14:29 (GMT+7)

Sau 2 năm mai táng người vợ xấu số qua đời vì tai nạn giao thông, cả gia đình sốc nặng khi thấy người quá cố trên sóng truyền hình nhắn tin tìm chồng.

Sau 2 năm mai táng người vợ xấu số qua đời vì Tai nạn giao thông, cả gia đình sốc nặng khi thấy người quá cố trên sóng truyền hình nhắn tin tìm chồng.

Theo Independent, năm 2014, vợ của anh Abragh Mohamed, sống tại vùng núi Azilal, Morocco gặp tai nạn giao thông. Người vợ được chuyển đến bệnh viện Ibn Rochd tại Casablanca cấp cứu.

Abragh vội vã quay trở về nhà lấy tiền, khoảng 4 tiếng sau anh quay trở lại bệnh viện thì nhận được thông báo vợ anh đã chết. Abragh đau đớn bàng hoàng khi nhận lại thi thể vợ do bệnh viện trả về, đã được bọc vải liệm và đặt ngay ngắn vào quan tài.

Người vợ quá cố lên sóng truyền hình tìm chồng. Ảnh Independent

Sau khi nhận thi thể, gia đình đã tổ chức đám tang cho người phụ nữ xấu số không lâu sau đó tại quê nhà.

Hai năm sau đó, gia đình bất ngờ nhận được cuộc điện thoại bạn bè báo tin rằng họ vừa thấy vợ quá cố của anh xuất hiện trên truyền hình và cô ấy đang mong mỏi tìm lại chồng. Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm người mất tích mang tên gọi Al Mokhtafoun, người phụ nữ cung cấp cả tên họ đầy đủ và địa chỉ nơi ở hoàn toàn trùng khớp với thông tin của Abragh Mohamed, cô nói rằng mình đã lạc mất chồng vào 2 năm về trước.

Điều này khiến cả gia đình Abragh sốc nặng. Lúc này anh mới biết, thi thể trong tấm vải liệm không phải vợ mình. Theo Independent, nguyên nhân việc trao nhầm thi thể vẫn chưa được làm rõ. Và cũng chưa rõ sau đó hai vợ chồng Abragh có đoàn tụ lại như thế nào kết quả ra sao.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news