Tin mới

Gia đình tá hỏa phát hiện con gái 15 tuổi trong nhà nghỉ với trai lạ

Chủ nhật, 21/02/2016, 14:02 (GMT+7)

Sau hơn một ngày bị "mất tích" gia đình bé gái tá hỏa phát hiện con mình đang trong nhà nghỉ với một nam thanh niên. Hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Sau hơn một ngày bị "mất tích" gia đình bé gái tá hỏa phát hiện con mình đang trong nhà nghỉ với một nam thanh niên. Hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Nguồn tin từ Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Huy về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc này là cháu Ngô Thị P. (SN 2001) trú tại phường Vân Dương, TP Bắc Ninh.

Sự việc xảy ra đến nay khiến nhiều người trong gia đình cháu P. vẫn chưa hết bàng hoàng, không nghĩ con em của mình lại bị như thế.

Cụ thể, vào ngày 15/2, anh Ngô Văn Tuấn (35 tuổi), trú tại phường Vân Dương, TP Bắc Ninh bố cháu P. (SN 2001) đã đến Công an TP Bắc Ninh trình báo về việc cháu P bị mất tích.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an TP Bắc Ninh xác định đối tượng là Nguyễn Văn Huy (SN 1998), trú tại xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, hiện trú tại phường Vân Dương, TP Bắc Ninh có liên quan tới việc này.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, đến ngày 16/2, cơ quan công an đã phát hiện cháu P. đang ở cùng Nguyễn Văn Huy trên phường Thị Cầu, TP. Bắc Ninh nên đã đưa cả 2 về Công an TP Bắc Ninh để điều tra.

Tại cơ quan Công an điều tra, Huy khai nhận, vào ngày 12/2, có rủ P. đi chơi và ngỏ ý muốn được cùng P. chọn nơi yên tĩnh để tâm sự và minh chứng cho tình yêu của mình dành cho P.

Sau đó, Huy bắt đầu lấy xe đưa P. vào trung tâm thành phố chơi và rồi đưa cháu P. vào nhà nghỉ D. H, phường Thị Cầu, TP Bắc Ninh để nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.
Huy đã dặn P. không được nghe điện thoại của ai trừ số của Huy. Cũng nhằm đánh lạc hướng, tránh nghi ngờ của mọi người, Huy liên tục đi về nhà, và qua nhà P. ngóng tình hình, chỉ đến tối mới vào nhà nghỉ ngủ cùng P.

Nhà nghỉ D.H, nơi Huy đưa cháu P. vào quan hệ tình dục.

Trước sự việc trên, phóng viên đã về địa phương nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu thông tin liên quan.

Theo gia đình anh Tuấn cho biết, rước khi ra khỏi nhà, P. có nói là đi cùng bạn bè đến Tết nhà cô giáo chủ nhiệm nên gia đình cũng để con được thoải mái.

Tuy nhiên, sau đó thấy con gái vẫn chưa trở về nhà, điện thoại có chuông nhưng không có ai nhấc máy, gia đình lo lắng nên mới báo công an tìm kiếm.

“Sự việc đã xảy ra thế này, gia đình tôi mấy nay mệt mỏi giờ cũng không muốn ồn ào thêm. Bố cháu Huy có sang xin vợ chồng tôi rút đơn, mà vợ chồng tôi nào có viết đơn kiện đâu mà rút. Con dại thì cái mang. Hiện nay vợ chồng tôi cũng cho con nghỉ học vài ngày để ổn định lại tâm lí. Con sắp bước vào kì thi cuối cấp rồi, không biết nó có tập trung vào học hành được không”, anh Ngô Văn Tuấn (bố nạn nhân) cho biết.

Sự việc trôi qua đã gần một tuần nhưng đến nay vẫn là chủ đề bàn tán của người dân nơi đây.

Theo những người dân trong thôn, đối tượng Nguyễn Văn Huy và cháu P. nảy sinh tình cảm đã lâu. Do nhà Huy gần nhà P., nên đã nảy sinh tình cảm và yêu nhau lúc nào không hay. Khi thấy P.và Huy thường xuyên quấn quýt nhau, hàng xóm cũng có ý nhắc nhở vì P. vẫn còn đang đi học.

Ông Nguyễn Đức Thiện, trưởng khu Vân Trại đang trao đổi với PV.

Ông Nguyễn Đức Thiện (trưởng khu Vân Trại, khu Vân Dương, TP Bắc Ninh), nơi mà cháu P. và Huy cùng sinh sống cho biết: “P. là con cả trong gia đình có 3 anh chị em. Bố mẹ đều làm công nhân ở khu công nghiệp Quế Võ, tất cả công việc cơm nước lo cho các cháu, hai vợ chồng đều nhờ ông bà. Ông bà cũng có tuổi rồi nên việc quan tâm, để ý các cháu về mặt tâm sinh lí cũng không được tốt. Sự việc xảy ra cũng là bài học cho các gia đình”.

Còn về gia đình anh Tuấn cho rằng, có biết P. và Huy yêu nhau nhưng nghĩ tình cảm học trò bâng quơ.

Về hoàn cảnh gia đình Huy thì ông Thiện cho biết đối tượng Nguyễn Văn Huy sống trong hoàn cảnh khá éo le. Hiện cơ quan công an TP Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện cơ quan công an TP Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news