Tin mới

Gia đình vỡ òa chào đón con gái đầu lòng sau 14 lần sinh con trai

Thứ năm, 27/10/2022, 15:55 (GMT+7)

Sau gần 3 thập kỷ và 15 lần cố gắng, cặp đôi đến từ Mỹ cuối cùng cũng hạ sinh được một cô con gái.

Cặp vợ chồng Kateri và Jay Schwandt đến từ bang Michigan, Mỹ đã có với nhau 14 cậu con trai gồm Tyler, Zach, Drew, Brandon, Tommy, Vinny, Calvan, Gabe, Wesley, Charlie, Luke, Tucker, Francisco và Finley. Đầu tháng 11/2020, thành viên thứ 17 của gia đình đã chào đời với cân nặng 3,4kg, bé Maggie Jayne.

Anh Jay nói với báo chí: "Chúng tôi rất vui mừng và vô cùng phấn khích khi có thêm Maggie Jayne. Năm nay là một năm đáng nhớ theo nhiều cách, nhiều lý do nhưng Maggie là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng".

Gia đình vỡ òa chào đón con gái đầu lòng sau 14 lần sinh con trai
Gia đình vỡ òa chào đón con gái đầu lòng sau 14 lần sinh con trai

Vợ chồng nhà Schwandt kết hôn năm 1993 sau khi hẹn hò từ thời trung học. Hiện tại cả 2 đã 47 tuổi và không còn xa lạ với truyền thông. Cứ mỗi lần gia đình chào đón thêm một thành viên mới, tên tuổi họ lại được báo chí hâm nóng lại. Thậm chí họ còn có chương trình truyền hình phát trực tiếp của riêng mình có tên 14 Outdoorsmen để nói về cuộc sống của 14 chàng trai trong nhà.

Khi cậu con trai thứ 14, Finley chào đời năm 2018, cặp đôi nói với WOOD-TV rằng họ không bao giờ chọn lựa giới tính của con trước khi chúng được sinh ra. 

Cậu anh cả, Tyler Schwandt năm nay đã 30 tuổi nói rằng các anh trai trong nhà có thể phải mất vài năm để thích nghi với việc có một cô em gái trong nhà, đặc biệt là việc nhớ hạ bệ ngồi của bồn cầu xuống sau mỗi lần đi vệ sinh.

(Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái bé trai Michigan