Tin mới

Cặp đôi 'bà - cháu' cách biệt 47 tuổi đính hôn, bất chấp bị người đời mỉa mai

Thứ tư, 24/08/2022, 16:57 (GMT+7)

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngay cả khi sự chênh lệch tới ngưỡng bà cháu.

Kathi Jenkins, 74 tuổi, lần đầu gặp vị hôn phu Devaughn Aubrey, 27 tuổi, trên trang web kết nối người lớn Adult FriendFinder. Cả 2 đến với trang web này không muốn tìm kiếm điều gì nghiêm túc nhưng cuối cùng, họ lại tìm được một tình yêu lâu dài.

Cặp đôi Texas lệch nhau 47 tuổi, bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và hiện đã đính hôn. Aubrey nói về tình yêu với vị hôn thê: "Đối với tôi cô ấy quá hoàn hảo, cô ấy từng trải trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Chúng tôi không bao giờ cãi nhau, luôn có thể trò chuyện mà không cần la hét và tôi hoàn toàn tin tưởng cô ấy".

"Kathi biết cách làm cho tôi cảm thấy tốt hơn khi tôi khó chịu và buồn bã. Điều này khiến tôi nhớ cô ấy nhiều hơn", anh tiếp tục.

Jenkins chưa bao giờ kết hôn nhưng có 4 người con, 13 cháu, 36 chắt và một chít. Bà tuyên bố mối quan hệ với vị hôn phu trẻ tuổi là mối quan hệ lành mạnh nhất mình từng có. "Chưa từng có ai yêu tôi trọn vẹn như vậy. Devaughn tốt bụng và luôn ủng hộ tôi. Anh ấy nghĩ tôi xinh đẹp, tài năng và thông minh", bà nói.

Cặp đôi 'bà - cháu' cách biệt 47 tuổi đính hôn, bất chấp bị người đời mỉa mai
Cặp đôi 'bà - cháu' cách biệt 47 tuổi đính hôn, bất chấp bị người đời mỉa mai

Ban đầu, gia đình và bạn bè của họ rất ngạc nhiên vì sự chênh lệch tuổi tác này nhưng giờ họ đã chấp nhận và ủng hộ. "Tôi đã nói với mẹ về cô ấy khi bắt đầu hẹn hò nhưng bà nghĩ rằng tôi đang nói đùa về tuổi tác của cô ấy cho đến khi chúng tôi đi sinh nhật cùng nhau và cho bà xem ảnh. Nhưng tôi chắc bố mẹ và anh chị em của đều đã biết tôi thích phụ nữ hơn tuổi", Aubrey nói.

Aubrey trước đây đã kết hôn năm 24 tuổi nhưng ly hôn hồi năm ngoái trước khi anh gặp vị hôn thê hiện tại của mình. "Tôi có những người bạn cùng tuổi với Kathi. Một số người lo ngại tôi có thể muốn có con và không hiểu tại sao tôi lại muốn ở bên người lớn tuổi, nhưng họ vẫn ủng hộ", anh nói thêm. "Vì khoảng cách tuổi tác mà đôi khi mọi người cho rằng Kathi giàu có và những gì tôi muốn là tiền của cô ấy. Điều này hoàn toàn không đúng".

Cặp đôi cho biết họ muốn các mối quan hệ cách biệt tuổi tác không bị kỳ thị và để tình yêu là tình yêu. Họ khuyến khích mọi người đón nhận tình yêu của mình dù đối phương có là ai.

Jenkins nói về người sắp làm chồng của mình: “Nếu bạn yêu một người lớn tuổi hơn, hãy cứ làm điều đó, làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Đây là mối quan hệ tốt nhất mà tôi từng có".

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta nên làm những gì khiến mình hạnh phúc dù mọi người nghĩ gì hay cảm thấy như thế nào, hãy thuận theo tự nhiên. Một số người nói rằng điều đó không phù hợp nhưng tôi thấy phù hợp với mình", Aubrey đồng tình với hôn thê.

(Theo NYPost)

>> Xem thêm: Cặp đôi U90 khiến dân tình phát hờn vì có tình yêu 65 năm đầy ngọt ngào

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news