Tin mới

Giả gái, 2 thanh niên gạ "tâm sự" với trai lạ rồi trộm 40 triệu đồng

Thứ sáu, 21/04/2017, 10:14 (GMT+7)

Giả làm con gái rồi đứng ở đường vắng gạ đàn ông "tâm sự", hai cô gái đã dẫn "con mồi" xuống gầm cầu rồi trộm 40 triệu đồng.

Giả làm con gái rồi đứng ở đường vắng gạ đàn ông "tâm sự", hai cô gái đã dẫn "con mồi" xuống gầm cầu rồi trộm 40 triệu đồng.

Theo Vnexpress và Công an TP Hồ Chí Minh, ngày 20/4, công an quận 7 (TP HCM) đã bắt giam Đỗ Thành Hùng và Nguyễn Quốc Thanh Tuấn (cùng 24 tuổi) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Hai thanh niên giả gái tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Thông tin ban đầu, Hùng và Tuấn thường cải trang giả gái đứng ở những đoạn đường vắng để tìm kiếm "con mồi".

Vào giữa tháng 3/2017, hai người đứng đón khách ở khu vực cầu Ông Lớn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Thấy người đàn ông trung niên đi ngang qua, cả hai đã "mời chào" và được người đàn ông đồng ý.

Sau đó, Hùng dẫn người đàn ông xuống gầm cầu rồi giả vuốt ve để tìm tài sản rồi lén móc túi lấy 40 triệu đồng.

Khi thực hiện xong hành vi trộm tiền, "người đẹp" thú nhận mình là đàn ông khiến vị khách hoảng hốt bỏ đi.

Mới đây, ngày 1/4, Hùng và Tuấn cũng giả gái đi mua sắm tại một cửa tiệm bán quần áo nằm trên đường số 1 (P. Tân Phú, Q.7). Tại đây, chúng phát hiện chủ của hàng để chiếc điện thoại iPhones 6Plus trên quầy nên nảy lấy trộm và bỏ đi nhưng bị camera của cửa hàng ghi lại.

Sự việc được chủ cửa hàng thời trang báo lại cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bắt được cả hai đối tượng Tuấn và Hùng và cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

[mecloud]R4X2UYZACe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giả gái công an