Tin mới

Giả làm công an ép nữ công nhân quan hệ rồi cướp tài sản

Thứ tư, 30/01/2019, 10:54 (GMT+7)

Bùi Văn Quyền liên tục xưng danh mình là công an để ép nữ công nhân quan hệ rồi hăm dọa sau khi cướp được tài sản.

Bùi Văn Quyền liên tục xưng danh mình là công an để ép nữ công nhân quan hệ rồi hăm dọa sau khi cướp được tài sản.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, Công lý, ngày 29/1, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Văn Quyền (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) về tội Cướp tài sản.

Được biết, chị H. làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch và quen Quyền. Chiều 13/1, Quyền đi xe máy tìm đến phòng trọ của chị để gặp mặt nói chuyện. Tại đây, anh ta rủ bạn gái đến thị xã Dĩ An (Bình Dương) chơi.

Ảnh minh họa

Tối cùng ngày, Quyền đưa nạn nhân vào một đoạn đường vắng ở khu dân cư Long Thọ - Phước An (xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) để tiếp tục tâm sự. Tại đây, Hoa bị đòi quan hệ tình dục nhưng từ chối.

Không ép được chị H. quan hệ, Quyền đã khống chế nạn nhân lấy 5 vòng vàng ximen, 1 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 điện thoại di động rồi lên xe bỏ trốn.

Sau đó chị H. đã đến công an trình báo sự việc. Tại đây chị H cho biết, Quyền giới thiệu mình làm trong ngành công an nên chị luôn tin tưởng và không hề cảnh giác. Thậm chí, sau khi bị cướp tài sản, nạn nhân có nhắn tin để đòi lại thì kẻ cướp tiếp tục xưng danh công an để thách thức và đe dọa chị.

Ngày 15/1, lực lượng chức năng đã bắt được Quyền. Anh ta làm thợ cơ khí và đã có vợ, con. Tại cơ quan điều tra, Quyền thừa nhận mọi hành vi của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news