Tin mới

Giá trị chuyển nhượng của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam tăng mạnh sau Asian Cup 2019

Thứ sáu, 01/02/2019, 08:51 (GMT+7)

Sau những thành công ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam tại Asian Cup, giá trị chuyển nhượng của nhiều tuyển thủ tăng lên đáng kể.

Sau những thành công ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam, giá trị chuyển nhượng của nhiều tuyển thủ tăng lên đáng kể.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có hợp đồng có giá trị cao với đội bóng Thái Lan Muangthong United (tiền chuyển nhượng 500.000 USD, lương 10.000 USD/tháng). Cẩu thủ Quế Ngọc Hải về khoác áo tân binh V-League giàu có là Viettel. 

Qua giải vô địch Đông Nam Á và giải vô địch châu Á, Ngọc Hải chứng minh mình đã rất khác so với trước đây, ổn định hơn, an toàn hơn.

Nếu CLB bóng đá Viettel từ trước đó không nhanh tay đạt được chữ ký của trung vệ gốc xứ Nghệ, khả năng họ sẽ phải trả cái giá cao hơn, nếu là hợp đồng được hoàn tất sau AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Giá trị của cầu thủ Việt Nam tăng mạnh sau Asian Cup 2019. Ảnh internet

Còn hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu, có khá nhiều lời mời dành cho họ suốt thời gian dài vừa qua, từ khi họ nổi lên ở giải U23 châu Á hồi đầu năm ngoái. 

Với màn trình diễn xuất sắc, Đoàn Văn Hậu đã lọt vào mắt của các nhà tuyển trạch nhân sự thuộc nhiều CLB quốc tế, nên nếu các CLB nước ngoài đưa Nguyễn Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm, khả năng sẽ có những vụ chuyển nhượng bom tấn tiếp theo được tạo ra với bóng đá Việt Nam.

Theo trang chuyển nhượng tranfermatkt.com chỉ mới xác định giá chuyển nhượng của 3 tuyển thủ Việt Nam là Trọng Hoàng, Xuân Trường và Công Phượng (có giá lần lượt là 100.000, 50.000 và 25.000 bảng Anh).

Như vậy, với sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam và khi thị trường chuyển nhượng đã mời gọi cầu thủ sớm gia nhập môi trường chuyên nghiệp thì việc định giá các cầu thủ đã điều được nhìn nhận thật sự nghiêm túc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news