Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 11/11: Run rẩy trước giờ G, thị trường thoi thóp chờ đợi

Thứ ba, 10/11/2020, 22:27 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất ngày 11/11 được dự báo sẽ bước vào thời điểm quan trọng khi các nhà đầu tư chờ đợi mức hỗ trợ quan trọng có được tung ra hay không.

Giá vàng, dự báo Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất, dự báo giá vàng thế giới mới nhất, dự báo giá vàng thế giới trong 24h tới sẽ bước vào thời điểm quan trọng khi các nhà đầu tư chờ đợi mức hỗ trợ quan trọng.

Các chuyên gia phân tích khuyên các nhà đầu tư nên chờ thời, không nên vội vã ôm vàng vào thời điẻm này.

Áp lực bán vàng được dự báo ở thời điểm hiện tại đã vượt quá mức, những động thái này sẽ khiến cho các nhà đầu tư bước vào trạng thái lầm tưởng.

>>>Đừng bỏ lỡ: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 10/11: Lao khỏi hố sâu ảm đạm, tăng dựng đứng sau 1 đêm

Chuyên gia phân tích hàng hoá độc lập - Robin Bhar nhận định các nhà đầu tư nên đợi cho diễn biến tâm lý đột ngột này lắng xuống, trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào khi có ý định đầu tư vào vàng.

Giá vàng thế giới đang đứng trước thời điểm quyết định. Ảnh: Internet

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trong vòng 24h tới là thời điểm được xem đóng vai trò quan trọng đối với thị trường vàng, nhằm chờ đợi xem các Chính sách hỗ trợ về kinh tế liệu có được tung ra hay không.

Giá vàng thế giới, dự báo giá vàng thế giới được niêm yết trên sàn Kitco ở mức 1.872 USD/ounce, giảm 85 USD so với đầu phiên sáng.

Trong khi đó, sàn New York Comex  hiện đã giảmchỉ còn 86 USD, hiện đang niêm yết giá vàng ở mức 1.863 USD/ounce.

Giá vàng, dự đoán giá vàng trong nước

Giá vàng, dự đoán giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 10/11 được tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức  55,9 triệu đồng/lượng mua vào và 56,4 triệu đồng/lượng bán ra chốt phiên chiều ngày 10/11.

Giá vàng trong nước chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới. Ảnh: Internet

Giá vàng PNJ được niêm yết ở mức 54,15 triệu đồng mua vào và 54,65 triệu đồng/lượng bán ra chốt phiên chiều ngày 10/11.

Giá vàng, giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới khi các nhà đầu tư vẫn đang ôm mộng gói kích thích kinh tế được Mỹ tung ra sau khi phiên bầu cử Tổng thống đã ngã ngũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.