Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 17/8: Biến động thất thường

Thứ hai, 17/08/2020, 08:30 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng lên xuống thất thường giữa nhiều biến động.

Giá vàng thế giới

Giá vàng thế giới, giá vàng cập nhật mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên cuối tuần giảm 8 USD xuống 1.944,8 USD/ounce.

Giá vàng biến động liên tục. Ảnh: Vnexpress

Giá vàng thế giới giao ngay tháng 9 trên sàn Comex New York giảm 16,5 USD xuống 1.942,8 USD/ounce.

Giá vàng thế giới, giá vàng thế giới cao hơn vào tuần tới sau đợt điều chỉnh trong ngày vừa qua. 
Giá vàng, giá vàng thế giới được các chuyên gia dự đoán sẽ cao hơn trong thời gian tới.

Theo dự đoán của các chuyên gia, giá vàng thế giới được xem là nơi trú ẩn an toàn và ưa thích của các nhà đầu tư, được quan tâm hơn khi kênh trái phiếu không tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.

Theo người sáng lập công ty tư vấn đầu tư Circle Squared Alternative, giá vàng sẽ có thể đạt đỉnh cao nhất mọi thời đại nếu Chính phủ Mỹ đạt được đồng thuận về một gói kích thích đáng kể.

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước biến động không ngừng. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng trong nước có nhiều biến động, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 54,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,3 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 54,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,19 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 56,17 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước hiện vẫn có nhiều biến động khó lường khi tăng giảm thất thường và chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.