Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 29/7: Bất ngờ đảo chiều

Thứ tư, 29/07/2020, 08:16 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều giảm nhẹ khiến không ít người ngỡ ngàng.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, Giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.943 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex New York ở mức 1.954 USD/ounce.

Giá vàng thế giới hiện cao hơn khoảng 27,7% (422 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

Giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 55,0 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 2 triệu đồng so với giá vàng trong nước.

Giá vàng thế giới vẫn đang trong xu hướng đi lên và xác lập đỉnh mới sau hơn 1 thập kỷ.

Giá vàng thế giới vẫn có xu hướng tăng mạnh. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia, mặt hàng kim loại quý tiếp tục trở lại với đà tăng dữ dội ghi nhận trong hơn 1 tuần qua sau khi giới đầu tư đón nhận thông tin chỉ số niềm tin tiêu dùng tại Mỹ trong tháng 7 thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của thị trường.

Giá vàng tăng còn do giới quan sát tại thị trường dự báo xung đột Mỹ -Trung có thể chuyển sang một giai đoạn mới, một cuộc chiến mới về vốn và cuộc chiến này sẽ tác động tiêu cực với đồng USD.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 28/7 đa số các cửa hàng vàng tăng giá vàng 9999 thêm khoảng 450-500 nghìn đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji ở mức 55,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,95 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước hôm nay có nhiều biến động khi có xu hướng đảo chiều. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 55,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,42 triệu đồng/lượng (bán ra).

>>> Xem thêm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 22/7: Cao nhất thập kỷ

Chốt phiên giao dịch ngày 28/7, giá vàng trong nước đã có sự đảo chiều khi bất ngờ giảm nhẹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo nhận định của các chuyên gia, giá vàng vẫn tiếp tục có xu hướng tăng và tăng quá nóng trong thời gian gần đây, dự báo có thể cán mốc  2.000 USD/ounce trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.