Tin mới

Giả vờ mang thai 9 tháng để giữ chồng, người phụ nữ nhận cái "kết đắng"

Thứ hai, 01/10/2018, 10:47 (GMT+7)

Một người phụ nữ sống tại Colombia đã giả vờ mình có thai suốt 9 tháng để giữ chồng, sau đó dựng một màn kịch để qua mặt chồng khi đã đến ngày sinh nở.

Một người phụ nữ sống tại Colombia đã giả vờ mình có thai suốt 9 tháng để giữ chồng, sau đó dựng một màn kịch để qua mặt chồng khi đã đến ngày sinh nở. 

Hãng tin OP đưa tin cho hay người phụ nữ sống tại Comlombia có tên Antonela Milena Padilla, 37 tuổi, sống tại thành phố Barranquilla đã giả vờ rằng mình mang thai để chồng không ly dị. 

Milena Padilla được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe sau khi dựng nên màn kịch mình bị bắt cóc. Ảnh: OP

Theo thời gian, cô sử dụng vải để quấn vào bụng mình, làm tăng thêm kích thước của vòng 2, ngoài ra cô cũng in những hình ảnh siêu âm mà mình tìm được từ Internet để làm bằng chứng cho cái thai trong bụng.

Theo đó, chồng của Padilla không hề nghi ngờ gì về việc vợ mình mang thai và càng gần đến ngày sinh nở, anh này càng hóa hức chờ đợi đứa con đầu lòng được chào đời. 

Tuy nhiên, đến ngày dự sinh  Padilla đã lại dựng một màn kịch mới để qua mắt chồng.

Vào ngày dự sinh đứa con giả, Padilla đã nói với gia đình cô sẽ tự một mình đi đến bệnh viện để sinh con, tuy nhiên sau đó Padilla cho biết cô đã bị bắt cóc và những kẻ bắt cóc đã mổ bụng để lấy đứa con của cô.

Padilla kể khi trên đường đến bệnh viện, cô đã bị bắt cóc bởi một nhóm người và đưa lên một chiếc xe tải màu đỏ, sau đó chúng đánh thuốc mê cô. Padilla cho biết mình đã tỉnh dậy vào 7 giờ tối cùng ngày, thấy đang nằm bên ngoài một siêu thị và nhận ra đứa con đã không còn nằm trong bụng.

Padilla sau đó gọi điện về nhà báo với chồng rằng cô bị bắt cóc và nhóm bắt cóc đã lấy đứa trẻ ra khỏi bụng cô để bán nội tạng.

Quá sốc với những gì đã xảy ra, chồng của Padilla báo sự việc cho cảnh sát và đưa cô đến bệnh viện địa phương để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Tuy nhiên, phía cảnh sát sau đó đã nghi ngờ câu chuyện của Padilla và nhất là sau khi các bác sĩ tại bệnh viện xác định rằng Padilla không có vết thương do dao nào phù hợp với một ca mổ được thực hiện trên đường phố. Các xét nghiệm máu cũng khẳng định rằng Padilla chưa từng mang thai và không có dấu hiệu sự tồn tại của thuốc mê trong cơ thể.

Mặc dù vậy, Padilla vẫn một mình khẳng định rằng mình đang có bầu, gia đình Padilla cũng cho biết họ không hề nghi ngờ gì về việc Padilla có mang thai giả.

“Con trai tôi rất ít khi đi khám thai kỳ cùng vợ nó hoặc nếu đi thì cũng chỉ chờ bên ngoài cổng bệnh viện”, mẹ chồng của Padilla chia sẻ. “Mặc dù ngủ chung nhưng con trai tôi cũng không bao giờ chạm vào bụng vợ để kiểm tra đứa con trong bụng. Chúng tôi không nghi ngờ điều gì vì mặc dù bụng của con bé khá nhỏ, nhưng nhiều phụ nữ mang thai cũng có bụng nhỏ như vậy”.

Và khi sự thật được phát hiện, Padilla đã bỏ trốn khỏi bệnh viện và hiện tại vẫn chưa ai rõ cô đang ở đâu.

Theo mẹ chồng của Padilla thì có vẻ như cô đã làm điều này để giữ chồng vì cả hai đã kết hôn lâu nhưng vẫn chưa có con.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news