Tin mới

Giả vờ mình vô sinh, nhưng khi bạn gái có bầu thì chàng trai ép phá để cưới người yêu cũ

Thứ hai, 11/03/2019, 13:57 (GMT+7)

Sau khi làm bạn gái có thai, chàng trai viện đủ lý do để bắt bạn gái phá. Không những vậy cô gái này còn nhận được phản ứng vô cùng bất ngờ từ mẹ của chàng trai.

 

Trong một nhóm Facebook kín hiện đang phẫn uất trước tâm sự của một cô gái chia sẻ về cuộc đời chẳng mấy tốt đẹp của mình khi gặp phải kẻ sở khanh.

Theo chia sẻ, cô bị bạn trai lừa khi đòi "thân mật" không dùng biện pháp an toàn với lý do "anh bị vô sinh". Để rồi khi cô đưa chiếc que thử thai 2 vạch đến, anh trở mặt rồi ép bạn gái phải phá bỏ đứa con. Thậm chí, anh còn nhẫn tâm hơn khi quyết định quay lại với người yêu cũ và dự định tổ chức đám cưới vào chính cái ngày dự sinh của con mình.

Cô gái sinh năm 1992 và câu chuyện về tên bạn trai sở khanh quất ngựa truy phong khi biết cô có thai.

Liên hệ với N.U (sinh năm 1992), chủ bài viết này, cô cho biết hiện hai mẹ con đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái trẻ tự nhận mình là một "single mom bất đắc dĩ". Cô và người yêu quen nhau nhiều năm, tuy nhiên gia đình của bạn trai cô lại tỏ ra không vừa ý. Khi đó, bạn trai khuyên cô cùng mình cố gắng để gia đình chấp nhận, nên cô thường xuyên biếu quà cáp bánh trái cho gia đình nhà anh.

Mặt khác, khi U. muốn sử dụng bao cao su để quan hệ thì anh chàng này viện cớ lý do mình bị vô sinh nên không dùng. "Lúc quan hệ mình có yêu cầu anh xài bao cao su vì mình không muốn có con trong lúc này, mà uống thuốc thì hại tới sức khỏe. Anh nói anh có khả năng bị vô sinh và nếu có bầu thì sẽ để nuôi.

Nếu các bạn nói mình dại khi tin anh thì mình chấp nhận mình dại, nhưng nếu yêu mà không tin thì yêu làm gì. Mình 26 tuổi rồi và khi đó mình đã nghĩ anh là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình. Và rồi bộ mặt thật của anh được phơi bày lúc mình đưa 2 cái que thử cho anh xem, anh còn mua thêm 1 que nữa để mình thử lại cho chắc. Anh bảo mình bỏ thai đi vì gia đình anh không chịu mình và hàng trăm hàng nghìn lí do vớ vẩn khác", cô gái trẻ tâm sự.

Không chỉ vậy, cô gái khi đem câu chuyện nới với mẹ của chàng trai thì nhận ngay câu nói vô tình: “Con gái sao lại để có bầu? Lớn rồi tự làm tự chịu đi đừng có phiền đến tui” trong khi trước đó chính mẹ của chàng trai là người ăn chay trường, thường xuyên đi chùa và làm Từ thiện vì từng phá thai thời trẻ.

Trong khi viện đủ lý do để không cưới cô gái thì anh chàng này lại rục rịch chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng... người yêu cũ.

Quá uất ức, U uống thuốc tự tử nhưng không chết. Dù vậy, H không thèm quan tâm và lên bệnh viện thăm hỏi bạn gái.

Chưa hết, gần ngày sinh, U phát hiện H sắp cưới người yêu cũ. Ngày cưới lại trùng với ngày dự sinh của U.

Biết mối quan hệ của H và U nên cô gái kia hoãn cưới để chờ xem đứa con trong bụng của ai. Thế là gia đình H hủy cưới luôn.

Sau khi U sinh con gái, H không thèm đến nhìn mặt, thậm chí chặn mọi liên lạc khi bị đề nghị chu cấp cho con.

Những dòng tin nhắn gây phẫn nộ của nam thanh niên.

 

Chân dung nam thanh niên bị bóc phốt trong câu chuyện ép bạn gái phá thai.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của cô gái lập tức thu hút đông đảo Cộng đồng mạng. Hầu hết những ý kiến bình luận là lời an ủi dành cho mẹ trẻ đơn thân và khuyên cô nên vững tin vào tương lai, cố gắng vì con.

Bên cạnh đó là những lời chỉ trích, mắng mỏ nam nhân vật chính và gia đình anh ta: 'Đồ tồi', 'độc ác đến thế là cùng', 'phản bội', 'vô phúc cả nhà', 'đi từ thiện nhiều làm gì để bây giờ bỏ rơi không nhìn nhận cháu ruột', 'nhiều vợ chồng mong con còn không được, 'đọc tới chi tiết định tổ chức đám cưới ngay ngày dự sinh thì thật, muốn điên"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai