Tin mới

Giá xe Honda Vision bất ngờ quay đầu tăng vọt trở lại, chênh cao ngất ngưởng

Thứ hai, 03/10/2022, 11:54 (GMT+7)

Sau thời gian giảm giá mạnh, Honda Vision bắt đầu tăng giá trở lại từ hồi cuối tháng 9.

Thị trường xe máy vẫn luôn là điểm điểm chú ý của nhiều người đặc biệt là mẫu xe ga. Trong 4 tháng gần đây, xe máy Honda vision liên tục biến động với các mức giá khác nhau. 

Nếu như hồi tháng 6, tháng 7 mức giá để có thể mua được xe có thời điểm lên tới 60 triệu đồng thì khi bước sang tháng 8, giá các phiên bản Honda Vision ghi nhận mức giảm sâu gần chạm giá niêm yết. Không chỉ ghi nhận cú giảm giá sâu mà tại một số đại lý còn mạnh tay tung ưu đãi giảm giá tới 2 triệu đồng cho các khách hàng mua xe trong tháng 8. 

Sang tháng 9, giá xe máy Honda Vision bắt đầu diễn biến khó lường. Những ngày đầu tháng 9,  giá các phiên bản của Vision giảm sâu tại đại lý, với mức thấp nhận được ghi nhận chỉ còn hơn 28 triệu đồng nhưng sau đó không lâu lại tăng trở lại khiến khách hàng ngỡ ngàng. 

Honda Vision đột ngột tăng vọt trở lại, chênh cao ngất ngưởng. Ảnh internet
Honda Vision đột ngột tăng vọt trở lại, chênh cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Giữa tháng 9, giá xe Honda Vision lại quay đầu giảm giá mạnh thêm 500 -600 nghìn đồng/chiếc. Theo đó, Vision bản cá tính có giá bán ra là 40 triệu đồng/chiếc; bản đặc biệt 38,1 triệu đồng/chiếc; bản cao cấp 36,9 triệu đồng/chiếc và bản tiêu chuẩn là 34,1 triệu đồng/chiếc. Với mức này, giá xe Vision trên thị trường chỉ còn cao hơn giá đề xuất của nhà sản xuất từ 4-5 triệu đồng/chiếc.

Tuy nhiên, từ cuối tháng 9 đến nay thì mẫu xe quốc dân này lại bất ngờ tăng tốc trở lại. Cụ thể, Honda Vision 2022 bản tiêu chuẩn hiện đang có giá thấp nhất là 37,8 triệu đồng, bản cá tính có giá cao nhất 47 triệu đồng. Hai phiên bản cao cấp và đặc biệt đang được bán ra với mức giá lần lượt là 39 triệu và 39,5 triệu đồng. So với mức giá đề xuất thì giá Honda Vision tại đại Lý Hiện đang chênh cao hơn từ 7,6-12 triệu đồng.

Thời điểm gần cuối tháng 9, Honda Vision được một số đại lý rao bán với mức giá dao động từ 37 - 46 triệu đồng tùy phiên bản và màu sắc, trong khi giá niêm yết của mẫu xe này chỉ từ 30 - 35 triệu đồng.

Được biết tại Việt Nam hiện nay Honda Vision đang là mẫu xe ga giá rẻ được nhiều người ưa chuộng. Trong suốt nhiều năm cuộc đua doanh số đều không thể vắng bóng mẫu xe trẻ trung, năng động này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision