Tin mới

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật

Thứ sáu, 30/09/2022, 17:35 (GMT+7)

Vốn là dòng xe cao cấp nhưng Mercedes-Benz cũng có một số xe bị lỗi về kỹ thuật mà cần phải tránh đặc biệt là những xe đã qua sử dụng.

Mercedes-Benz W211 E350

Dòng xe W211 E350 của Mercedes-Benz E-Class là một trong những xe tốt nhất của hãng này. Không chỉ rộng rãi, thoải mái, êm ái mà nó còn sang trọng như một chiếc sedan hạng trung của Đức. 

Ở phiên bản trang bị động cơ V6 của Mercedes-Benz W211 E350 gặp phải vấn đề về nguồn cung cấp nhiên liệu, chủ sở hữu phải thay thế gần như tất cả các đường ống và máy bơm thì mới có thể cung cấp nhiên liệu cho động cơ. Vấn đề này đã ảnh hưởng đến những chiếc xe đời 2006. Sau đó, Mercedes đã nhanh chóng khắc phục sự cố và những chiếc W211 E-Class sau trở thành một trong những chiếc xe cao cấp tốt nhất.

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật - Ảnh 1

Mercedes-Benz W221 S550

W221 S -Class cũng là một sự đột phá hoàn toàn so với W220 trước đó. Mẫu xe này được tạo kiểu tốt hơn, có công nghệ trực quan và đáng tin cậy hơn.

Thế nhưng ở mô hình S550 năm 2007 đã từng gặp phải một vấn đề phần mềm khiến chiếc xe ngẫu nhiên chuyển sang chế độ Limp Mode.

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật - Ảnh 2

Mercedes đã thay thế ECU với chi phí rất lớn cho chủ sở hữu và hầu như đã giải quyết được vấn đề. Chủ xe cũng cho biết trục cân bằng động cơ bị mòn sớm, dẫn đến xích thời gian trở nên lỏng lẻo và làm hỏng các van. Do đó, nó bị liệt vào một trong những mẫu xe không nên mua nếu đã qua sử dụng.

Mercedes-Benz W210 E-Class

W210 E-Class cũng là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz khi bị cáo buộc 'gian lận'. 

Mercedes-Benz W210 đã gặp phải một loạt các vấn đề bao gồm sự cố của ròng rọc cân bằng, bộ điều chỉnh động cơ thổi bị lỗi, liên kết thả thanh lắc phía trước bị lỗi, bộ điều chỉnh cửa sổ hoạt động sai, miếng đệm đầu bị rò rỉ và bộ vi sai ống lót bị mòn sớm. Ngoài ra, chiếc xe này còn gặp vấn đề lớn về sự ăn mòn do sử dụng sơn là loại gốc nước và rẻ tiền hơn. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý về những chiếc xe đã qua sử dụng nếu có ý định muốn mua xe cũ.

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật - Ảnh 3

Mercedes-Benz X-Class

Mercedes-Benz X-Class là một trong những mẫu xe kém thành công nhất trong lịch sử của công ty. Nhà sản xuất đã chuyển sang sử dụng nền tảng của Nissan thay vì thiết kế và chế tạo một chiếc xe từ đầu. Họ đã sử dụng Navara rồi thay đổi thân xe và nội thất để phản ánh diện mạo cao cấp của thương hiệu. Cuối cùng là một chiếc xe bán tải được định giá quá cao với công thái học kém hơn chiếc Nissan mà nó dựa trên.

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật - Ảnh 4

Sau đó, Mercedes đã bổ sung động cơ diesel tăng áp V6 cho xe, nhưng dòng X-Class chỉ được sản xuất trong 3 năm từ ​​năm 2017 đến năm 2020 thì bị ngừng sản xuất. Do đó, đây là một trong những xe không nên mua nhất là khi đã qua sử dụng.

Mercedes Vaneo

Mercedes-Benz Vaneo là sự kết hợp giữa chiếc hatchback A-Class thế hệ đầu tiên với một chiếc minivan Vito và được gọi là MPV – đây là chiếc xe đánh giá tốt.

Dòng xe này chỉ có động cơ 4 xi-lanh để lựa chọn và tất cả đều không đủ sức mạnh. Mẫu xe này thực sự không phải là mẫu xe đẹp nhất của Mercedes nhưng Vaneo lại là một chiếc xe thiết thực cho các gia đình và thậm chí còn có tùy chọn sàn cốp, Tuy nhiên, nhiều khuyến cáo cho rằng bạn vẫn không nên mua nó khi đã qua sử dụng.

5 mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng tuyệt đối không mua vì lỗi kỹ thuật - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news