Tin mới

Giá xe Honda Vision tháng 6/2023: Tiếp đà giảm sâu dưới giá đề xuất

Thứ năm, 01/06/2023, 17:14 (GMT+7)

Mẫu xe quốc dân Honda Vision đang nhận được ưu đãi vô cùng đặc biệt giúp cho giá xe giảm nhiệt đáng kể, thậm chí dưới giá đề xuất.

Bước sang tháng 6, đây là thời điểm các đại lý phân phối xe Honda Vision với mức giá vô cùng hấp dẫn, có mẫu theo khảo sát còn được bán dưới giá đề xuất. Động thái giảm giá sâu như vậy là nhằm tiếp đà hạ nhiệt của những tháng trước. Theo thống kê, kể từ đầu tháng 4 đến nay, nhiều đại lý mạnh tay giảm giá Honda vision dưới giá đề xuất đối với một số phiên bản; hoặc nếu cao hơn cũng không đáng kể, chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn đồng mà thôi. 

Giá xe Honda Vision tháng 6/2023: Tiếp đà giảm sâu dưới giá đề xuất
Giá xe Honda Vision tháng 6/2023: Tiếp đà giảm sâu dưới giá đề xuất

Trong khi đó, kể từ 3 tháng đầu năm mẫu xe này thường xuyên được bán với giá ngất ngưởng, cao hơn giá đề xuất là một chuyện, có thời điểm còn lên tới 60 triệu đồng do nguồn cung khan hiếm. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ của mẫu xe ga này kể từ khi được đưa về Việt Nam.

Lý do có sự thay đổi giá bán này được các nhân viên tư vấn bán hàng giải thích rằng tình hình kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu hơn và họ cũng xem xét xe kỹ để có lựa chọn mua sắm phù hợp. Vì vậy các đại lý tăng cường giảm giá nhằm thu hút khách hàng, khích lệ họ mạnh mẽ xuống tay mua xe hơn. 

Ngoài ra ở thời điểm này như mọi năm nhu cầu mua xe cũng không cao vì nắng nóng, bên cạnh đó cũng không có yếu tố nào kích cầu doanh số cả. Vì vậy mà hàng năm đây sẽ là giai đoạn giá xe xuống khá sâu. 

Giá xe Honda Vision tháng 6/2023: Tiếp đà giảm sâu dưới giá đề xuất - Ảnh 1
 

Cụ thể, ghi nhận giá xe Honda Vision bản tiêu chuẩn đang là 32,2 triệu đồng, tăng khoảng 400.000 đồng so với tháng trước và cao hơn giá niêm yết 500.000 đồng. Một phiên bản khác của Honda Vision là bản cao cấp có ưu đãi lớn với giá chỉ còn 33 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất của hãng đưa ra.

Trong khi đó, giá của Honda Vision bản thể thao là 38,3 triệu đồng và bản đặc biệt chỉ còn 35,7 triệu đồng. Tuy nhiên một lưu ý cho khách hàng mua xe ở thời điểm này rằng giá xe sẽ khác nhau tùy theo Chính sách kinh doanh của từng đại lý, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua. 

Một số đại lý cũng đưa ra lời khuyên rằng nên mua xe ở thời điểm này để có mức giá tốt nhất. Bởi dự kiến chỉ đến giai đoạn sau tháng 7 âm lịch, đến tháng 9 nhập học và đổ về Tết, nhu cầu mua xe tăng cao giá xe sẽ tăng trở lại. 

Dưới đây là Bảng giá xe Honda Vision tháng 6/2023:

Giá xe Honda Vision tháng 6/2023: Tiếp đà giảm sâu dưới giá đề xuất - Ảnh 2
 

* Lưu ý: Bảng giá xe trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news