Tin mới

Giá xe Hyundai Accent mới nhất tháng 10/2021, sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Thứ năm, 14/10/2021, 10:21 (GMT+7)

Cập nhật giá bán của mẫu sedan cỡ B hút khách nhất thị trường Việt Nam trong tháng qua, lựa chọn hàng đầu của số đông người tiêu dùng.

Ghi nhận doanh số trong tháng 10, Hyundai Accent đã xuất sắc trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 trên thị trường Việt Nam, xếp sau VinFast Fadil. So sánh riêng tại phân khúc sedan cỡ B, sản phẩm của Hyundai thậm chí bỏ xa đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Toyota Vios. Những thành quả này là minh chứng rõ nét cho sức hút mà chiếc Accent đang tạo ra.

Giá xe Hyundai Accent mới nhất tháng 10/2021, sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Bước sang tháng 10, các đại lý phân phối vẫn tiếp tục duy trì chương trình khuyến mãi của hãng cũng như của riêng từng đơn vị kinh doanh. Tại Hà Nội, mức giảm giá khi mua Hyundai Accent đang dao động từ 35-37 triệu đồng tùy phiên bản. Accent bản 1.4 AT Đặc biệt được ưu đãi lớn nhất trong thời điểm này (khoảng 37,1 triệu đồng).

Giá xe Hyundai Accent mới nhất tháng 10/2021, sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách mua xe nên tới trực tiếp đại lý để nhận được thông tin chi tiết nhất cùng các chương trình ưu đãi tốt nhất. 

Với mức giá sau giảm chỉ còn từ 391-505 triệu đồng, các đại lý đang mở ra cơ hội mua xe Hyundai Accent hấp dẫn nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng. Sức hút của chiếc sedan Hàn Quốc dường như chưa thể hạ nhiệt và sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường trong tháng 10 này.

Tại các địa phương khác, mức ưu đãi dành cho Accent theo tham khảo có thấp hơn đôi chút, chỉ từ 30-32 triệu đồng. Ngoài ra khi mua xe, khách hàng sẽ được tặng kèm các phụ kiện như bọc vô lăng, thảm chân cao su, nước hoa treo xe và thẻ dịch vụ 5 triệu đồng.

Giá xe Hyundai Accent mới nhất tháng 10/2021, sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Trong bối cảnh tình hình trên cả nước dần được nới lỏng giãn cách, sẽ rất nhanh chóng các loại hình kinh doanh trở lại hoạt động. Nhu cầu đi lại của người dân gia tăng, chính là lúc các loại hình taxi công nghệ tiếp tục được duy trì. Từ đó, lựa chọn khách hàng tìm mua xe trong phân khúc sedan cỡ B để kinh doanh dịch vụ sẽ gia tăng, giúp cho doanh số những cái tên như Hyundai Accent, Toyota Vios,… cải thiện đáng kể.

Với việc doanh số tăng vọt sau tháng 9 vừa qua, Accent thậm chí đã vượt mặt Vios khi xét tổng doanh số cộng dồn kể từ đầu năm cho tới nay. Cuộc đua ngôi vương phân khúc cỡ B năm 2021 hứa hẹn còn rất nhiều điều hấp dẫn được tạo ra bởi 2 cái tên này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news