Tin mới

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy, hé lộ tin nhắn cuối với Phi Nhung

Thứ năm, 14/10/2021, 09:40 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh - người đàn ông bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung nghẹn ngào nói lời xin lỗi và hé lộ tin nhắn cuối với cố ca sĩ.

Có mặt trong tang lễ của Phi Nhung, "người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh đã không giấu được sự xúc động và đau lòng khi tiễn biệt tri kỷ của đời mình sang thế giới bên kia.

Tại đây, "người tình" bị hiểu lầm là bố của con gái Phi Nhung đã rơi nước mắt nói lời tiễn biệt. Nam ca sĩ khẳng định, mình là người duy nhất hiểu Phi Nhung trong cuộc đời này. Mạnh Quỳnh biết ơn những gì Phi Nhung lúc sinh thời đã làm cho nhiều người, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy, hé lộ tin nhắn cuối với Phi Nhung. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy, hé lộ tin nhắn cuối với Phi Nhung. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy Phạm vì đã không thể ở bên bảo vệ cho Phi Nhung những lúc khó khăn nhất. Cùng với đó, "người tình" của Phi Nhung cho biết, dù hai người ở hai nơi khác nhau nhưng vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin cho nhau. 

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung gắn bó với nhau suốt hơn 20 năm qua. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung gắn bó với nhau suốt hơn 20 năm qua. Ảnh internet

Nam ca sĩ còn tiết lộ tin nhắn cuối cùng với 'người tình âm nhạc'. Theo đó, Phi Nhung có lạc quan nhắn cho nam ca sĩ rằng mình vẫn khỏe và hứa sau này khi già sẽ ở bên đẩy xe lăn cho Mạnh Quỳnh đi hát.

Chia sẻ của Ca sĩ Mạnh Quỳnh về những kỷ niệm cuối cùng với Phi Nhung khiến ai nấy xót xa, nghẹn ngào. Giờ đây, cặp tình nhân sân khấu một thời đã thiếu vắng đi một người. Dù ở hai thế giới khác nhau nhưng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn luôn đồng điệu với nhau về tâm hồn.

>> Xem thêm: Thêm tình tiết quan trọng liên quan đến quá trình điều tra ồn ào Thủy Tiên bị tố ăn chặn từ thiện

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy, hé lộ tin nhắn cuối với Phi Nhung - Ảnh 1

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt. Hơn 20 năm gắn bó với nhau, cả hai đã từng đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt. Trong đó, Phi Nhung từng bị cho là người thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình Mạnh Quỳnh, còn nam ca sĩ thì bị nghi chính là bố đẻ của con gái Phi Nhung.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin thất thiệt trên chỉ là tin đồn, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news