Tin mới

Giá xe SH Mode 125cc dịp cuối năm 2016

Thứ ba, 22/11/2016, 13:25 (GMT+7)

SH Mode 125cc là chiếc xe có một phong cách hoàn toàn mới với những sắc màu trẻ trung: đỏ đậm đam mê và bạc mờ cuốn hút cho những lựa chọn khó tính để thể hiện cá tính riêng

SH Mode 125cc là chiếc xe có một phong cách hoàn toàn mới với những sắc màu trẻ trung: đỏ đậm đam mê và bạc mờ cuốn hút cho những lựa chọn khó tính để thể hiện cá tính của riêng mình. Đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng.

Chiếc xe với sự kết hợp tinh tế của cụm đèn pha sang trọng, đèn xi -  nhan và đèn định vị cao cấp, cùng tấm ốp mặt nạ crôm hình chữ V sắc nét với điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Đường cong ấn tượng của thân xe cùng logo SH mode đường nét tinh xảo tạo nên một vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần quý phái. SH Mode mang đủ các tính chất của sự lãng mạn, tinh tế trong mọi khía cạnh nhìn nhận. Yên xe dài, rộng mang đến sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Phần thân xe đẹp sắc nét mang tới sự tinh xảo cho người sử dụng. Nguồn: Honda.com
Hệ thống phun xăng điện tử.

Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải.

Hơn thế nữa khi dừng xe quá 3 giây. Động cơ sẽ tái khởi động một cách êm ái ngay khí người lái tăng ga trở lại mà không cần ấn nút khởi động. Đó chính là nhờ bồ đề tích hợp ACG, vừa có chức năng khởi động lại có chức năng như một máy phát điện. Động cơ thế hệ mới - thông minh eSP được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy - lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Nhờ đó SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại.

Tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao ít xăng hơn các dòng cùng loại

SH mode còn tiện ích và an toàn với hộc đựng đồ rộng tới 18 lít, có thể chứa được hầu hết các loại mũ bảo hiểm cùng những vật dụng cá nhân khác. Một không gian để chân rộng rãi và thoải mái. Sàn để chân rộng và phẳng. Móc treo đồ tiện lợi và có thể gấp gọn một cách dễ dàng. Hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít - tông thủy lực. Nó giúp phân bố lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau).

Khi nói về bảng giá và màu sắc của SH mode, ta có thể kể đến 3 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cá tính và phiên bản thời trang. Bảng giá của từng phiên bản cuối năm 2016 như sau:

Giá xe Honda SH mode 125cc cuối năm 2016

Phiên bản tiêu chuẩn

50.990.000 VNĐ

Phiên bản cá tính

51.490.000 VNĐ

Phiên bản thời trang

51.490.000 VNĐ

Phiên bản tiêu chuẩn có 2 màu: xanh và đỏ. Nguồn: Honda.com
Phiên bản tiêu chuẩn màu xanh. Nguồn: Honda.com
Phiên bản cá tính có 2 màu: đỏ đậm và bạc mờ. Nguồn: Honda.com
Phiên bản thời trang: trắng, xanh ngọc, vàng, xanh tím. Nguồn: Honda.com
Phiên bản thời trang: Xanh ngọc. Nguồn: Honda.com
Phiên bản thời trang: Màu vàng. Nguồn: Honda.com
Phiên bản thời trang: Xanh ánh tím. Nguồn: Honda.com

Trường Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news