Tin mới

Giải cứu 2 nạn nhân bị nhóm giang hồ Hải Phòng bắt giữ, dọa giết

Thứ sáu, 30/10/2015, 14:36 (GMT+7)

Công an TP.HCM vừa giải cứu an toàn cho 2 nạn nhân bị nhóm giang hồ gốc Hải Phòng bắt giữ trái phép, dọa giết để đòi nợ.

Công an TP.HCM vừa giải cứu an toàn cho 2 nạn nhân bị nhóm giang hồ gốc Hải Phòng bắt giữ trái phép, dọa giết để đòi nợ.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 30/10, Công an TP.HCM đã bắt nóng một nhóm giang hồ gốc Hải Phong về hành vi bắt giữ và hành hung người có tính chất côn đồ, nguy hiểm.

Nhóm đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Mạnh Hùng (30 tuổi), Đỗ Thái Dũng (24 tuổi), Vũ Xuân Cường, Nguyễn Minh Đức (đều 23 tuổi, cùng ngụ Hải Phòng) và Trần Đình Dũng (25 tuổi, ngụ Khánh Hòa).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 1h30 ngày 30/10, Dũng đến quàn phở của vợ chồng anh Nguyễn Hoài Bắc (SN 1976, ngụ Q.Bình Tân) và vợ là chị Liên Thúy Hằng tại đường Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10) để đòi nợ 470 triệu đồng.

Do không đòi được tiền, Dũng cùng các đối tượng Hùng, Cường, Đức, Đình Dũng khống chế đưa anh Bắc, chị Hằng về căn nhà trên đường Nguyễn Lâm (P.6, Q.10) để tra khảo.

Tại đây, các đối tượng đã thay nhau hành hung vợ chồng anh Bắc. Chưa dừng tại đó, các đối tượng đã đưa 2 nạn nhân về căn nhà của người thân trên đường Lê Văn Sỹ, Q.3 để yêu cầu trả tiền. Không lấy được tiền, các đối tượng lại tiếp tục khống chế đưa 2 nạn nhân về đường Nguyễn Lâm tiếp tục đánh đập và dọa giết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an TP HCM đã phối hợp cùng Công an Q.10 bao vây, giải cứu an toàn cho 2 nạn nhân, đồng thời vay bắt các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news