Tin mới

Giải cứu cô gái "thoát y" trước cửa quán bar ở Sài Gòn

Thứ bảy, 23/08/2014, 11:30 (GMT+7)

Thấy cô gái đứng trước cửa quán bar đang tự cởi quần áo và bị người đàn ông cố tình giở trò, một người đi đường đã giúp cô gái thoát khỏi tay “yêu râu xanh”.

Thấy cô gái đứng trước cửa quán bar đang tự cởi quần áo và bị người đàn ông cố tình giở trò, một người đi đường đã giúp cô gái thoát khỏi tay “yêu râu xanh”.


Sau khi được người đi đường cứu và chở về nhà trọ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 1, quận 3, TP.HCM an toàn, cô gái 23 tuổi này đã rối rít cảm ơn người đã giúp cô thoát khỏi “yêu râu xanh”.

Khi tỉnh táo cô gái này cho biết, tên cô là Lê Vy, hiện đã tốt nghiệp đại học ở Tây Nguyên được 3 năm. Muốn tìm cơ hội việc làm ở nơi phố thị, mới đây Vy xuống TP.HCM xin việc làm.

Đang trong thời gian xin việc, cô lên mạng chat và có quen với một nhóm bạn ở Sài Gòn.

Vào buổi tối giữa tháng 8, Vy được nhóm bạn này rủ đến một quán bar trên đường Hồ Hướng Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1 để dự sinh nhật một người bạn trong nhóm. Chưa cảm nhận được sự phức tạp ở quán bar, thiếu nữ này đã nhận lời đi chơi. Lần đầu tiên bước vào chốn ăn chơi náo nhiệt, cô gái này không khỏi choáng ngợp.

Chân dung cô gái được người đi đường giải cứu khi chuẩn bị "thoát y" trước cửa quán bar ở Sài Gòn.

Trong lúc lắc lư nhảy theo các điệu nhạc để góp vui bữa tiệc sinh nhật bạn, Vy gặp một thanh niên tên Hùng. Người này tự giới thiệu đang là nhân viên ngân hàng. Trong suốt buổi tiệc người đàn ông này thường tới gạ gẫm làm quen và có nhiều cử chỉ đụng chạm vào người cô.

Lợi dụng lúc Vy đi vào nhà vệ sinh thì ở ngoài anh chàng này đã lén bỏ một loại thuốc vào ly nước và “mời” cô gái này uống ngay khi vừa trở ra.

“Vừa uống ly nước vào, em đã thấy đầu óc quay cuồng, toàn cơ thể nóng bừng như lửa đốt. Mất kiểm soát, em lao ra trước cửa quán bar, nhưng không hiểu sao lúc đó em chỉ muốn cởi hết quần áo ra khỏi người. Em càng muốn chạy khỏi nơi đó thì người thanh niên tên Hùng cứ ôm ghì và cố lôi em lại”, Vy nhớ lại.

Phát hiện một cô gái đang chuẩn bị thoát y và giằng co với chàng trai, một người đi đường tiến lại gần cô gái hỏi, "có phải người yêu em không"? Vy trả lời, "không".

Ngay lập tức nam thanh niên đi đường lớn tiếng quát người đàn ông đang cố khống chế Vy. Thấy bị can thiệp gay gắt, người đàn ông kia thả cô gái rồi lủi vào phía trong quán bar.

Đoán chắc cô gái này đã bị chuốc say rượu hoặc bị cho uống một thứ thuốc kích thích nào đó, nam thanh niên đã mua nước suối lạnh và ép cho cô gái uống.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ thì cô gái tỉnh táo và lấy lại được cân bằng.

Lúc này, nam thanh niên mới hỏi địa chỉ nhà cô gái và đưa về tận nhà, giao lại cho người thân.

“Nếu lúc đó, không được người đi đường giúp đỡ, không biết em sẽ như thế nào”, Vy nói với giọng cảm kích khi được giải cứu.

Không được may mắn như Vy, mới đây một cô gái tên Linh (21 tuổi) đã bị Đinh Văn Thùy (27, tuổi, quê ở Thái Bình, nhân viên quán bar) hiếp dâm tại một nhà nghỉ ở phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khi bị say rượu vào rạng sáng 5/8.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news