Tin mới

Giảm cân siêu tốc với cà chua trong vòng 7 ngày

Thứ năm, 03/11/2016, 17:29 (GMT+7)

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh, khiến các bạn gái không tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm. phương pháp giảm cân siêu tốc với cà chua trong vòng 7 ngày sau sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa đáng ghét mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh, khiến các bạn gái không tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm. phương pháp Giảm cân siêu tốc với cà chua trong vòng 7 ngày sau sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa đáng ghét mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm cân nhanh với cà chua hàng ngày

Giảm cân siêu tốc trong vòng 7 ngày với cà chua

 

Từ lâu cà chua đã được biết đến như nguồn cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Không chỉ vậy, cà chua còn là một quả thần kì giúp bạn giảm cân chỉ trong một thời gian ngắn. Với hàm lượng calo rất thấp, bạn có thể sử dụng cà chua như một thực phẩm giảm cân hiệu quả, không gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra vitamin và muối khoáng có trong cà chua còn giúp làm tăng hệ thống miễn dịch trong cơ thể, ổn định lượng đường trong máu và kiểm soát cơn thèm ăn của bạn. Áp dụng ngay thực đơn giảm cân siêu tốc với cà chua cực kỳ hiệu quả nhé. 

Bữa sáng:

Bắt đầu một ngày mới, bạn nên chuẩn bị cho mình một cốc nước ấm, pha với mật ong, một chút bột quế và nước cốt chanh để thanh lọc cơ thể và thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất. 2 quả cà chua sống, cùng với bánh mì ốp la trứng cho bữa sáng. Bạn nên tránh những thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột hay chất béo như: phô mai, bột mì, bánh, mứt, thịt…

Bữa trưa:

Salad rau với cà chua sống, sau bắp cải, dưa chuột, cà rốt và nước cốt chanh, bạn cũng có thể cho thêm chút muối để làm tăng gia vị cho món ăn. Đặc biệt không sử dụng các loại nước sốt chuyên dụng khi làm salad. Với thực đơn buổi trưa, bạn có thể chuẩn bị thêm một chén cơm trắng ăn cùng cá kho hoặc hấp. 

Salad cà chua là món ăn kiêng vô cùng hiệu quả khi áp dụng giảm cân

 

Bữa ăn nhẹ:

Sau khi ăn bữa trưa từ 2 đến 3 tiếng, bạn hãy uống một cốc nước ép cà chua cùng ½ muỗng cà phê mật ong và một ít lá bạc hà.

 

Một cốc sinh tố cà chua cho bữa ăn nhẹ

 

Bữa tối:

Buổi tối là lúc cơ thể ít hoạt động, dễ dư thừa năng lượng, chuyển hóa thành mỡ, vì vậy bạn nên chuẩn bị một bữa ăn nhẹ, đơn giản với salad cà chua cùng súp cà chua trứng.

Tuy nhiên những phương pháp giảm cân bằng các loại rau củ quả nói chung và cà chua nói riêng đều đòi hỏi sự kiên kì, nghiêm túc trong chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện. Trong quá trình giảm cân nếu chế độ ăn kiêng bị phá vỡ, bạn sẽ rất khó kiểm soát cân nặng của mình.

Súp cà chua cho bữa ăn tối

 

Nguyên tắc vàng khi giảm cân

Tránh xa các thức ăn chiên, xào chứa nhiều dầu mỡ


Thực phẩm chiên xào, đồ ăn vặt và các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên nhân chính đưa cân nặng của bạn lên mức báo động. Vì vậy tránh xa các loại thực phẩm này chính là nguyên tắc đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi áp dụng bất cứ phương pháp giảm cân nào.

Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả vào thực đơn hằng ngày

 

Ăn nhiều rau và các thực phẩm chứa nhiều chất xơ, để cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, nhưng vẫn hạn chế được lượng calo nạp vào cũng như kiểm soát cơn đói của bạn.

Tập thể dục thường xuyên là điều bạn không thể bỏ qua khi thực hiện chế độ giảm cân. Hãy giành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, giúp cơ thể giải phóng năng lượng, hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân và mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái. Sắp xếp thời gian ngủ đủ 8 tiếng một ngày và nhớ ngủ trước 23 giờ tối nhé!

Phương Lê (Tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news