Tin mới

Giám đốc chi nhánh ngân hàng hành hung nữ nhân viên bể bơi còn mạo danh công an

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:00 (GMT+7)

Trong quá trình giải thích về việc vé bơi của con trai còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù, nữ nhân nhân viên đã bị người đàn ông hiện đang là giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội lao vào hành hung.

Theo tin tức trên Thanh niên, Zingnews.vn, tối 23/7, một vị chỉ huy Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra vụ chị Đoàn Thị Bạch Yến (nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden), bị người đàn ông tên Hoàng Mạnh Chung hành hung.

Hiện đơn vị đang vào cuộc để làm rõ vụ việc và người sai đến đâu xử lý đến đấy theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cũng khẳng định, người đánh chị Yến đã tự xưng là cán bộ công an. Thực tế, người này là cán bộ ngân hàng.

Khu vực chị Yến bị hành hung. Ảnh: TN

Theo chị Yến cho biết, đầu tháng 5, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng. Đến 24/5, con trai ông Chung cùng một vài người bạn đã quẹt thừa 6 lượt bơi.

Khi đó, nhân viên lễ tân Phạm Thanh Hiền đã ghi chú lại 6 lượt quẹt thừa vào thẻ của ông Chung và dặn con trai người đàn ông này lần sau bơi không cần quẹt vào máy.

Tối 20/7, vợ ông Chung kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt (gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù). Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông Chung bán lại cho người khác nhưng không còn phần ghi chú quẹt thừa.

Tối 21/7, chị Yến đang trực tại quầy thì người mua lại thẻ của ông Chung xuống thắc mắc chỉ còn 6 chứ không phải 12 lượt. Tiếp đó ông Chung cùng vợ xuống quầy quát mắng, mặc dù chị Y. ra sức giải thích về việc con trai ông Chung đã quẹt thừa 6 lượt và 6 lượt đó vẫn được sử dụng trong những lần bơi tiếp.

Tuy nhiên, ông Chung vẫn nổi nóng và lao vào hành hung, cụ thể là đánh vào đầu chị Yến, tiếp đó ông này còn xưng là công an quậnThanh Xuân (TP Hà Nội) và thách thức chị Y. trình báo cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc trên, một vị cán bộ ngân hàng Techcombank cho biết, ông Chung (hiện đang là giám đốc 1 chi nhánh ngân hàng này trên địa bàn TP Hà Nội).

Sau vụ việc, ông Chung thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. "Lúc đó tôi nóng tính quá nên hành động có chút sai trái. Tôi có bạt tai chị Yến một cái", ông Chung nói.

Người đàn ông này cũng cho biết sẽ sớm tới xin lỗi chị Yến và gia đình cũng như nhận mọi trách nhiệm về hành động của mình. Khi được hỏi về việc tự xưng là công an, ông Chung cho biết ông không tự nhận mình là công an mà chỉ bảo với chị Yến gọi công an đến để giải quyết tranh cãi.

"Có thể chị Yến nghe nhầm chứ tôi không tự xưng mình là công an", ông Chung cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news