Tin mới

Giám đốc "côn đồ" hành hung phó chủ tịch xã lẫn phó phòng TN-MT

Thứ ba, 03/01/2017, 11:04 (GMT+7)

Khi đi kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn Tánh Linh, Bình Thuận, ông Hoàng Trung Thành - Phó chủ tịch UBND xã Gia An và ông Phạm Ly Kha - Phó phòng Tài nguyên và môi trường đã bị đánh bị thương chảy máu ở miệng.

Khi đi kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn Tánh Linh, Bình Thuận, ông Hoàng Trung Thành - Phó chủ tịch UBND xã Gia An và ông Phạm Ly Kha - Phó phòng Tài nguyên và môi trường đã bị đánh bị thương chảy máu ở miệng.

Ông Hoàng Trung Thành - Phó chủ tịch UBND xã Gai An, huyện Tánh Linh cùng chiếc khẩu trang dính máu sau khi bị hành hung. Ảnh: Quang Hưng

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Pháp luật TP. HCM, chiều qua (2/1), một lãnh đạo UBND huyện Tánh Linh (Bình Thuận) xác nhận đã chỉ đạo cơ quan chức năng của huyện xác minh làm rõ vụ việc ông Hoàng Trung Thành - Phó chủ tịch UBND xã Gia An (huyện Tánh Linh) và ông Phạm Ly Kha - Phó phòng Tài nguyên và môi trường UBND huyện Tánh Linh bị ông Huỳnh Thanh - giám đốc Công ty TNHH Thiên Thanh, tấn công gây thương tích trong quá trình kiểm tra tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Lưu Đức Vinh - Phó Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh, cho biết ngày 1/1, đoàn công tác huyện xuống kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép ở khu vực giáp ranh 2 huyện Đức Linh - Tánh Linh theo chỉ đạo của chủ tịch tỉnh. Trong quá trình làm việc, ông Thanh không hợp tác và xô xát với một số cán bộ trong đoàn.

Khi đoàn đến kiểm tra tại Công ty Thiên Thanh có dự án đang bơm hút cát thì xảy ra sự việc. Theo lời ông Kha, khi bị kiểm tra, ông Thanh la lối, cầm nón bảo hiểm xông vào đánh ông Thành. Thấy thế, ông vào can ngăn cũng bị ông Thanh đánh khiến tay sưng vù. Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh cũng đã làm việc và lấy lời khai của ông Kha.

Hậu quả vụ việc làm ông Hoàng Trung Thành bị thương ở miệng chảy máu, ông Phạm Ly Kha bị xây xát ở một cánh tay. Ban đầu, một số nhân chứng là thành viên của đoàn kiểm tra đã báo cáo với cấp trên là các cán bộ của đoàn kiểm tra bị giám đốc công ty tấn công.

Được biết, khu vực mà Công ty Thiên Thanh bơm hút cát nằm trong dự án hồ bơi, khu vui chơi giải trí đã được UBND huyện Tánh Linh chấp thuận cho công ty này đầu tư.

Hiện, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã triệu tập giám đốc đánh người nhưng ông này báo đang đi chữa bệnh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news