Tin mới

Giận con, cụ bà 80 tuổi gieo mình xuống sông tự tử?

Thứ ba, 11/08/2015, 16:01 (GMT+7)

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thi thể, cơ quan chức năng xác định bà V. chết do bị đuối nước. Một số người tin rằng trong lúc nóng giận, bà đã nghĩ đến cái chết và gieo mình xuống sông tự tử.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thi thể, cơ quan chức năng xác định bà V. chết do bị Đuối nước. Một số người tin rằng trong lúc nóng giận, bà đã nghĩ đến cái chết và gieo mình xuống sông tự tử.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trưa nay (11/8), Ban công an xã Nam Giang (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, đến sáng cùng ngày, người nhà đã đến xin nhận thi thể cụ bà được phát hiện trôi trên sông đoạn qua xã này để về quê lo thủ tục mai táng.

Trước đó, vào khoảng 17h30 phút chiều 10/8, đang đi làm gần khu vực cầu Mượu (xóm 12, xã Nam Giang, Nam Đàn), nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể cụ bà đang trôi lập lờ trên sông.

Gia đình nạn nhân làm thủ tục đưa thi thể cụ bà về quê mai táng - Ảnh: Báo Giao thông

Sự việc ngay lập tức được người dân trình báo lên chính quyền địa phương, công an xã và công an huyện Nam Đàn để vớt thi thể và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể cụ bà mặc quần áo dài, không có dấu vết gì lạ thường. Kiểm tra trên người, cơ quan chức năng phát hiện trong túi áo cụ bà có một gói thuốc cảm và 50 nghìn đồng.

Sau khi vớt lên, lực lượng công an đã phát thông báo để xác định danh tính và tìm người thân của nạn nhân.

Đến sáng 11/8, sau khi nhận được thông báo, người thân đã tìm đến để làm thủ tục, viết bản cam kết xin không khám nghiệm tử thi để đưa về làm thủ tục mai táng.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, theo báo Giao thông, danh tính nạn nhân được xác định ngay sau đó là bà Nguyễn Thị V. (SN 1935, trú xóm 2, xã Nam Lĩnh, Nam Đàn, Nghệ An). Theo người nhà nạn nhân, vào trưa 10/8, bà V. có khúc mắc với các con cháu nên giận và bỏ nhà ra đi. Nghĩ bà bỏ đi chơi đâu đó nên người nhà không đi tìm.

Đến tối cùng ngày, khi không thấy bà V. về nhà, người nhà mới tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Rạng  sáng 11/8, nhận được thông tin phát hiện thi thể cụ bà trôi sông, giống với đặc điểm của bà V., người nhà mới tìm đến và làm thủ tục đưa thi thể bà về quê.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thi thể, cơ quan chức năng xác định bà V. chết do bị đuối nước. Một số người tin rằng trong lúc nóng giận, bà đã nghĩ đến cái chết và gieo mình xuống sông tự tử.

Hiện thi thể của bà V. đã được gia đình đưa về quê hương mai táng. Do gia đình làm đơn xin không khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng cũng tạm dừng công tác điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news