Tin mới

Giận nhau, vợ thản nhiên phóng xe mặc chồng vắt vẻo trên nắp ca-pô

Thứ tư, 21/12/2016, 14:56 (GMT+7)

Trong lúc giận dỗi, cô vợ Thái Lan ngồi trên ô tô đã phóng với tốc độ 85km/h, để mặc ông chồng đu bám vắt vẻo trên nắp capo.

Trong lúc giận dỗi, cô vợ Thái Lan ngồi trên ô tô đã phóng với tốc độ 85km/h, để mặc ông chồng đu bám vắt vẻo trên nắp capo.

[mecloud]SBDxWc4rsV[/mecloud]

Mới đây, trên DailyMail đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người thót tim, khi một người đàn ông bám vào đầu xe ô tô trong lúc chiếc xe này phóng với tốc độ 85km/h trên tuyến đường tại tỉnh Rayong, Thái Lan hôm 17/12.

Trước đó, người đàn ông này đã cãi nhau với vợ, khi không hòa giải được, cô vợ giận dỗi bỏ lên xe phóng đi, anh chồng nhảy thẳng lên nắp capo với hy vọng cô vợ nghĩ lại.

Tuy nhiên, cô vợ dường như không quan tâm đến tính mạng của người chồng nên vẫn thản nhiên phóng đi trên đường bất chấp những lời cảnh báo của các tài xế xung quanh.

Cảnh người vợ Đánh ghen tại khu vực chợ Ninh Hiệp, Hà Nội. 

Hình ảnh này làm nhiều người gợi nhớ lại câu chuyện tương tự ở Việt Nam, chỉ có nhân vật là khác. Clip tại Việt Nam là chị vợ đu bám trên nắp ca-pô xe và không ngừng la hét, dùng gậy đập vào kính nhưng anh chồng cùng cô bồ vẫn ngồi yên trong xe, không hề có bất cứ động thái nào.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news