Tin mới

Giận vợ, chồng nuốt chửng 3 bật lửa và nhíp vào bụng

Thứ sáu, 04/12/2015, 09:47 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Vũ Hán, Trung Quốc đã nuốt chửng nhíp và 3 bật lửa vào bùng chỉ vì giận vợ. 

Một người đàn ông tại Vũ Hán, Trung Quốc đã nuốt chửng nhíp và 3 bật lửa vào bùng chỉ vì giận vợ. 

Thông tin trên Daily Star cho biết, ngày 2/12 người đàn ông tên Hua đã đến bệnh viện để phẫu thuật gắp chiếc nhíp ra khỏi cơ thể.

Chiếc nhíp và 3 chiếc bật lửa được lấy ra từ dạ dày của ông Hua. Ảnh: Daily Star

Ngoài ra các bác sĩ còn phát hiện thêm 3 chiếc bật lửa nữa trong dạ dày của ông. Ca phẫu thuật diễn ra 1 ngày sau khi ông cãi nhau với vợ và nuốt chửng chiếc nhíp cùng 3 chiếc bật lửa. 

Chia sẻ với báo giới, một người hàng xóm của ông Hua cho biết, ông Hua vốn là người hay nóng giận nên mọi người hay gọi ông là "Mister bốc đồng".

Trong buổi tối khi hai vợ chồng đang xem ti vi thì xảy ra tranh cãi về những điều được chiếu trên ti vi.

Cuộc tranh cãi vẫn tiếp tục khi vợ  của ông Hua yêu cầu ông dừng chơi điện tử đến khuya. Điều này khiến ông tức giận nên đã đặt chiếc nhíp vào miệng. Khi căng thẳng lên cao, ông bất ngờ nhuốt chửng chiếc nhíp khiến vợ ông vô cùng hoảng hốt. 

Mặc dù biết điều này là nguy hiểm nhưng vốn đang còn giận giữ nên ông Hua không chịu đến bác sĩ.  Đến khi bình tĩnh lại vào ngày hôm sau, ông đã tự tìm đến bệnh viện để lấy chiếc nhíp ra. 

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã mất 10 phút để nội soi, tìm chiếc nhíp. Họ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra 3 chiếc bật lửa nữa cũng đang bị ăn mòn trong dạ dày. 

Chia sẻ về lý do có những chiếc bật lửa trong dạ dày, ông Hua cho biết đã nhuốt chúng cách đây 2 năm khi không kiểm soát được cơn giận.

Ông cũng chia sẻ rằng mỗi khi ông tức giận, việc nuốt kim loại là cách giúp ông mau chóng quên đi giận giữ. 

Minh Di (theo Daily Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news