Tin mới

Giận vợ, nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ sáu, 19/02/2016, 14:36 (GMT+7)

Do cãi nhau với vợ, một nam thanh niên đã trèo qua lan can cầu Chương Dương định nhảy cầu tự tử. May mắn, người này đã từ bỏ ý định tự tử khi được các cán bộ CSGT khuyên giải.

Do cãi nhau với vợ, một nam thanh niên đã trèo qua lan can cầu Chương Dương định nhảy cầu tự tử. May mắn, người này đã từ bỏ ý định tự tử khi được các cán bộ CSGT khuyên giải.

Báo Dân Việt, VOV GT đưa tin, ngày 19/2, trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 chiến sĩ của đội đã cứu được anh D.V.N (23 tuổi, ở TP.HCM) định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Cụ thể, khoảng 10h45 ngày 18/2, khi làm nhiệm vụ ở cầu Chương Dương, thiếu úy Phạm Gia Hợp và thiếu úy Phạm Đức Cường (cán bộ Đội CSGT số 1) nhận được tin từ người dân về việc một thanh niên trèo qua lan can cầu Chương Dương chuẩn bị nhảy xuống sông tự tử.

Thiếu úy Phạm Gia Hợp người trực tiếp giải cứu nam thanh niên - Ảnh: Thế Anh/ NĐT

Nhận được tin báo, 2 chiến sĩ CSGT cùng tổ bảo vệ chạy tới khuyên giải nam thanh niên.

Sau đó, nam thanh niên đã đồng ý trèo qua lan can về trụ sở công an nói chuyện.

Tại trụ sở công an, danh tính nam thanh niên được làm rõ là D.V.N.

Anh N. cho biết, do cãi nhau với vợ (ngụ ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) nên buồn chán nảy sinh ý định tự tử.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Gia đình & Xã hội, tổ công tác đã mời chị T., vợ anh N. đến để hòa giải. Được các chiến sĩ CSGT động viên, cả hai vợ chồng anh N. đã bình tâm ngồi lại nói chuyện.

Lúc này, cả hai vợ chồng anh N. và chị T. cùng khóc, hứa sẽ vì cô con gái 3 tuổi và gia đình hai bên mà bớt cãi vã, tránh dẫn đến chuyện “cả giận mất khôn”.

Cảm động trước tấm lòng của các chiến sĩ CSGT số 1, chị T đã viết lá thư cảm ơn vì các anh đã là cứu chồng mình và là cầu nối hàn gắn tình cảm vợ chồng chị.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news