Tin mới

"Giang hồ" bị chủ quán đâm tử vong vì đòi tiền bảo kê

Thứ ba, 13/01/2015, 08:43 (GMT+7)

Bị đòi tiền bảo kê tháng, Tr. và Long xảy ra mâu thuẫn trong lúc xô xát Long đã dùng kéo đâm chết Tr.

Bị đòi tiền bảo kê tháng, Tr. và Long xảy ra mâu thuẫn trong lúc xô xát Long đã dùng kéo đâm chết Tr.

Tại phiên tòa, HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, đã tước đi mạng sống của người khác nhưng lỗi một phần là do bị hại đã cố tấn công bị cáo Long.

Bên cạnh đó, phía gia đình bị hại đã làm đơn bãi nại, gia đình cũng đã khắc phục một phần nào đó hậu quả nên HĐXX tuyên phạt bị cáo Long 11 tháng 28 ngày tù. Mức phạt này bằng với thời gian tạm giữ nên được bị cáo được xem xét trả tự do tại tòa.

Ngày 21/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Sơn Long (SN 1983, ngụ quận Bình Tân) về tội “Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng”.

Bị cáo Long trước vành móng ngựa.

Theo bản cáo trạng, vào ngày 1/6/2013, Lý Nhất Tr. cùng vài người bạn đến uống bia tại quán Biển Đêm trên đường Vành Đai Trong, khu phố 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Lúc này, Nguyễn Thanh Tú (nhân viên của quán) cùng một số nhân viên của quán Karaoke Nice cũng đang ngồi ăn tối tại đây. Đang ăn uống, Tr. liền yêu cầu Tú sang bàn để hỏi chuyện rồi đòi gặp chủ quán Biển Đêm để lấy tiền tháng (tiền bảo kê).

 

Video tham khảo :Nữ sinh lớp 12 giết người yêu trong nhà nghỉ:

 

Nghe xong, Tú liền trả lời sẽ báo lại với chủ quán, sau đó cầm ly bia mời từng người trong bàn của Tr. Khi Tú vừa đưa ly bia lên miệng liền bị Tr. dùng tay đánh vào mặt.

Bị đánh, Tú gọi điện thoại báo cho Long. Nghe vậy, Long liền mang theo dụng cụ y tế đến để băng bó vết thương.

Tới nơi, Long bước vào quán thì biết Tú đã được đưa đi bệnh viên. Tiếp đó, Long  hỏi Tr. lý do tại sao lại đánh nhân viên của quán mình. Long vừa mới dứt lời liền bị Tr. dùng hai vỏ chai bia lao đến đánh.

Để tự vệ, Long liền rút kéo  đâm vào người Tr. làm Tr. tử vong.

Sau khi gây án, Long đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news