Tin mới

Giang hồ Hải Phòng cung cấp "hàng cấm" cho dân chơi Sài Gòn

Thứ bảy, 08/10/2016, 09:54 (GMT+7)

Lực lượng công an TP.HCM đã bắt giữ được giang hồ gốc Hải Phòng chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi tại những địa điểm "ăn chơi" tại Sài thành.

Lực lượng công an TP.HCM đã bắt giữ được giang hồ Hải Phòng chuyên cung cấp ma túy cho dân chơi tại những địa điểm "ăn chơi" tại Sài thành.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, Người lao động, vào ngày 7/10 Công an quận 7 TP.HCM cho biết đang tạm giữ Lại Văn Hoàn (SN 1984, quê Hải Phòng), Chu Hồng Chung (SN 1987, quê Đồng Nai) và Nguyễn Tiến Hào (SN 1994, ngụ quận 7) để điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trong đó, Lại Văn Hoàn được xác định là tên cầm đầu.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Người lao động

Vào ngày 5/10, các trinh sát đội CSCĐ tội phạm về ma túy, Công an quận 7 tổ chức tuần tra trên địa bàn thì phát hiện Hào đang đi trên đường có những biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Kết quả kiểm tra phát hiện được 2 gói ma túy đá.

Đối tượng Hào khai vừa mua "hàng" của Chung tại khi dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để sử dụng.

Từ lời khai trên, các trinh sát ập vào khách sạn ở khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) bắt giữ Chung cùng tang vật gồm: 3 gói heroin, hơn 6,5g ma túy tổng hợp và 2 gói ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Chung khai nhận được Lại Văn Hoàn là đối tượng cộm cán tại Hải Phòng cung cấp nguồn hàng để đi bán lại cho con nghiện và các dân chơi khác. Dù là cầm đầu đường dây ma túy, nhưng Hoàn ít khi đứng ra giao dịch mà chỉ đạo từ xa.

Đêm 5/10, Hoàn mang 5 gói ma túy đá hơn 120g, và gói ma túy tổng hợp đi xe tay ga chở theo đàn em đến đường Nguyễn Thị Thập (quận 7) thì bị cảnh sát ập vào bắt.

Tên giang hồ khai nhận chuyên cung cấp hàng đá cho các dân chơi khi có nhu cầu, chủ yếu tại các khách sạn ở Trung Sơn (huyện Bình Chánh), vũ trường, quán bar tại Sài Gòn.

Theo cơ quan điều tra, Hoàn không chỉ là giang hồ có máu mặt mà còn là kẻ buôn bán ma túy rất ma mãnh.

Xem thêm video:

[mecloud]B2kijrFrg6[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news