Tin mới

Giang Hồng Ngọc: Quyết tâm thể hiện mình trong The Remix

Thứ bảy, 14/02/2015, 08:51 (GMT+7)

Trong số các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix thì Giang Hồng Ngọc là một trong những cái tên nổi bật bởi giọng hát đầy nội lực và phong cách âm nhạc riêng. Tham gia chương trình The Remix, Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng bản thân chị quá may mắn khi có được cơ hội lớn này, do vậy phải biết nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân.

 

Trong số các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix thì Giang Hồng Ngọc là một trong những cái tên nổi bật bởi giọng hát đầy nội lực và phong cách âm nhạc riêng. Tham gia chương trình The Remix, Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng bản thân chị quá may mắn khi có được cơ hội lớn này, do vậy phải biết nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân.

- Tham gia sân chơi The Remix có rất nhiều ca sĩ nữ ngoài sở hữu giọng hát tốt thì còn có ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp. Vậy chị có tự tin “đọ” giọng hát và ngoại hình của mình với các đối thủ còn lại?

Ngọc nghĩ rằng mỗi người đều có một lợi thế rất riêng, quan trọng nhất trong cuộc thi này là tất cả mọi người đều có cơ hội phát huy được hết thế mạnh riêng của mình mà lâu nay chưa có nơi để mình thực hiện. Mỗi ca sĩ tham gia sân chơi này đều sở hữu lượng khán giả nhất định, do vậy Ngọc nghĩ khó so sánh ai và ai ở đây được.

- Trong liveshow 3, việc thay đổi phong cách âm nhạc từ dân gian đương đại sang thể loại trẻ trung, hiện đại hơn với bản hit Crying over you. Tuy vậy, phần trình diễn của chị chưa thực sự hoàn hảo khi gặp phải sự cố âm thanh. Điều gì khiến chị muốn thay đổi khác biệt so với hai liveshow trước?

Trong đêm liveshow 3 Ngọc có gặp trục trặc về phần âm thanh nên phần biểu diễn không được hoàn hảo như những gì mình mong muốn, điều này cả Ngọc và team đều rất buồn vì trên hết ai cũng đều hy vọng đêm diễn được diễn ra suôn sẻ. Về thể loại Ngọc muốn thay đổi đôi chút là để cho khán giả có những thấy được sự thay đổi mới lạ hơn ở Ngọc hay nói khác hơn là Ngọc muốn trải nghiệm đa dạng phong cách âm nhạc để mang “món ăn tinh thần” mới dành tặng cho những người hâm mộ. Nhưng dù có là thay đổi dòng nhạc nào đi chăng nữa, thì Ngọc vẫn luôn hướng đến những bài hát có chiều sâu trong cách hát lẫn cách nhập tâm cảm xúc vào bài hát đó.

Xem thêm video Giang Hồng Ngọc hát live cực hay

 

- Là ca sĩ đã vào nghề rất lâu nhưng mãi đến cuộc thi Nhân tố bí ẩn, cái tên Giang Hồng Ngọc mới nổi trội lên hẳn. Hiện tại chị lại tham gia với vai trò thì sinh trong chương trình The Remix. Vậy chị làm thế nào để hình ảnh của mình luôn mới mẻ trong mắt khán giả?

Có lẽ phải nói rằng Ngọc không được may mắn như các bạn đồng tuổi với Ngọc khi mọi thứ đến với Ngọc khá muộn, nhưng Ngọc nghĩ mình cứ cố gắng hết mình đi rồi Ông Tổ nghề cũng phù hộ cho mình. Và cuối cùng may mắn cũng đã đến với Ngọc. Ngọc đã đặt hết tâm sức của mình trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn và quá bất ngờ khi đoạt giải Quán quân. Tiếp đó, là những dự án âm nhạc Ngọc ấp ủ cũng như việc tham gia sân chơi The Remix. Ngọc nghĩ bản thân mình phải biết nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân mình.

- Trong liveshow 4, chị và 2 thành viên còn lại của nhóm đã có sự chuẩn bị thế nào? Chị có thể tiết lộ đôi chút về phần biểu diễn của mình trong đêm thi này?

Trong liveshow 4 này Ngọc và team Ngọc đã chuẩn bị khá kỹ cho tiết mục của mình. Với chủ đề Shake your body nên sẽ cố gắng tung hết sức hihi, còn về bài hát được remix lại trong live này Ngọc nghĩ mọi người sẽ khá bất ngờ đó. Hãy chờ đợi team Ngọc trong đêm thi Chủ nhật tuần này nhé!

- Đây là đêm thi loại trực tiếp, chị có cảm thấy áp lực không? Chị có tự tin nhóm của chị sẽ may mắn bước tiếp vào vòng sau?

Từ khi xác định bước vào sân chơi này là Ngọc nghĩ rằng làm sao cho thật hay cho thật tốt, còn về chuyện thắng thua thì nói thật lòng mình ai mà không mong muốn được thắng, nhưng với Ngọc và cả team Ngọc đều nghĩ rằng cứ chơi hết mình trước đã, mọi việc khác tính sau.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news