Tin mới

Giáng Tiên kết đôi cùng Lê Tứ lấy đi nước mắt của khán giả với "Chuyện tình Lan và Điệp" 2017

Thứ tư, 05/04/2017, 10:37 (GMT+7)

Chuyên tình Lan và Điệp phiên bản 2017 qua sự thể hiện của Giáng Tiên, Lê Tứ lay động trái tim khán giả với những khúc ca nức nở. Chuyện tình buồn “cắt đứt dây chuông” của Lan và Điệp lần nữa được tái hiện với màu sắc mới có sự kết hợp tân nhạc và cải lương. 

Chuyên tình Lan và Điệp phiên bản 2017 qua sự thể hiện của Giáng Tiên, Lê Tứ lay động trái tim khán giả với những khúc ca nức nở. Chuyện tình buồn “cắt đứt dây chuông” của Lan và Điệp lần nữa được tái hiện với màu sắc mới có sự kết hợp tân nhạc và cải lương. 

Những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình quê hương Việt Nam không ai không biết đến ‘’Chuyện tình Lan và Điệp’’, loạt ca khúc nổi tiếng viết về đôi trẻ yêu nhau nhưng bị số phận đớn đau chia uyên rẽ thúy.  Đây là một câu chuyện tình hư cấu nổi tiếng ở Việt Nam trong nhiều thập kỷ, được nhiều người ví như  Romeo và Juliet hay Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài của Việt Nam.

Giáng Tiên – Lê Tứ: Cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt

Mới đây, nữ ca sỹ Giáng Tiên kết hợp cùng Lê Tứ cho ra mắt “Chuyện tình Lan và Điệp” phiên bản 2017 trên YouTube có sự kết hợp giữa tân nhạc và cải lương. Trong phiên bản mới sẽ có các bài hát buồn nức nở chủ yếu tập trung khắc họa hình ảnh người con gái là Lan (Giáng Tiên), đau khổ và cô đơn sau khi Điệp ( Lê Tứ) rời xa mà tìm đường quy y cửa Phật. Ngoài ra, “Chuyện tình Lan và Điệp” 2017 còn có sự góp mặt của dàn nghệ sỹ khách mời: Bảo Chung, Việt Mỹ, Thanh Ngọc… Và đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ Giáng Tiên thử sức với thể loại cải lương, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả khi xem.

“Chuyện tình Lan và Điệp” của Giáng Tiên hứa hẹn lấy nước mắt của khán giả

Danh hài Bảo Chung luôn hỗ trợ Giang Tiên trong hầu hết các sản phẩm nghệ thuật của nữ ca sỹ.

Nội dung “Chuyện tình Lan và Điệp” của Giáng Tiên-Lê Tứ vẫn là câu chuyện tình buồn trải dài từ khi chớm yêu đến khi yêu cuồng nhiệt và kết thúc bằng tình yêu âm dương cách biệt. Với góc nhìn và tư duy của một người trẻ làm nghệ thuật, “Chuyện tình Lan và Điệp” lần này của Giáng Tiên có nhiều ý tưởng mới, phác họa chân dung một cô Lan chung tình đến quyết đoán, một chàng Điệp ngơ ngác bất lực khi tình yêu đôi lứa bị chia lìa, và cao trào là cảnh cô Lan gượng hết sức bình sinh sau cùng để tái ngộ rồi trút hơi thở trên tay Điệp.

 

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Giáng Tiên cho biết:“Chuyện tình Lan và Điệp là 1 câu chuyện tình buồn mà Tiên rất yêu thích từ khi còn nhỏ. Khi bắt tay thực hiện video tái hiện lại câu chuyện này Tiên chỉ biết cố gắng hết sức, làm tốt nhất những gì có thể, làm bằng cả trái tim và tình yêu nghệ thuật. Nhưng có một điều chắc chắn mà Tiên có thể khẳng định là Tiên rất xúc động khi thực hiện hoàn chỉnh video này, góp một phần nhỏ trong việc kế thừa và gìn giữ nét đẹp của một tuyệt phẩm để đời”. “Chuyện tình Lan và Điệp” được xếp vào hàng kinh điển của Việt Nam khi có rất nhiều bản dựng khác nhau từ sân khấu đến phim ảnh, vậy nên mỗi khi câu chuyện tình này được tái hiện thì sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý, đánh giá từ khán giả. Về vấn đề này nữ ca sỹ cũng thẳng thắn chia sẻ: “Mỗi người sẽ có cảm nhận riêng về câu chuyện của Lan và Điệp, mỗi cảm nhận sẽ là một màu cảm xúc khác biệt vì vậy Tiên đều trân trọng, biết ơn và nghiêm túc đón nhận tất cả những nhận xét, phản hồi từ khán giả.”

 

Một số hình ảnh đẹp trong “Chuyện tình Lan và Điệp” của Giáng Tiên – Lê Tứ:


 
 
 
 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news