Tin mới

Giành khách, 2 tài xế taxi Hà Nội Group lao vào đánh nhau

Thứ bảy, 28/11/2015, 09:54 (GMT+7)

Theo nội dung camera hành trình ghi lại thì sự việc diễn ra vào ngày 25/11. Hai tài xế lái taxi của hãng taxi Hà Nội Group đã lao vào đánh nhau mặc cho một người mặc áo xanh ở giữa đứng ra can ngăn. Nguyên nhân được cho là đến từ việc tranh giành khách của nhau. Sự việc xảy ra ở Trường bồi dưỡng cán bộ Nam Trung Yên. 

Theo nội dung camera hành trình ghi lại thì sự việc diễn ra vào ngày 25/11, trước cổng trường bồi dưỡng cán bộ Nam Trung Yên. Hai tài xế lái taxi của hãng taxi Hà Nội Group đã lao vào đánh nhau mặc cho một người mặc áo xanh ở giữa đứng ra can ngăn. Nguyên nhân được cho là đến từ việc tranh giành khách của nhau.

[mecloud]fNaLwdp6BZ[/mecloud]

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, đã lan truyền khá nhiều những bài chia sẻ và những bình luận liên quan. 

Một số nhân chứng có mặt lúc đó cho biết, trong lúc chiếc taxi hãng taxi Group chờ khách ở bên trong trường đào tạo cán bộ Nam Trung Yên thì lại đón khách của một chiếc taxi khác cùng hãng đang chờ phía ngoài cổng.

Thấy vậy, tài xế taxi đang chờ phía ngoài cổng trường đã xuống xe và bước vào phía trong sân, nơi chiếc taxi kia đang đón khách của mình để “nói chuyện”.

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, vị khách đã thất thần mở cửa ghế sau và đi ra ngoài. Cùng lúc đó thì giữa 2 tài xế này đã xảy ra cự cãi và xông vào đánh nhau, bất chấp sự can ngăn của một nhân viên bảo vệ mặc áo xanh.

Chưa bàn luận đến vấn đề ai đúng ai sai ở tình huống trên, nhưng việc hai tài xế đánh nhau trước mặt rất nhiều người cũng như dùng bạo lực để giải quyết mọi chuyện là một việc làm không văn hóa, thậm chí còn làm mất đi hình ảnh thân thiện của hãng taxi.

Đức Hòa (Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news