Tin mới

Giáo hoàng bất ngờ dừng xe, cúi người hôn cậu bé bại não

Chủ nhật, 27/09/2015, 08:38 (GMT+7)

Giáo hoàng Francis - người đứng đầu tòa thánh Vatican bất ngờ dừng xe tiến lại gần hôn lên trán cậu bé bị bại não tại sân bay.

Giáo hoàng Francis - người đứng đầu tòa thánh Vatican bất ngờ dừng xe tiến lại gần hôn lên trán cậu bé bị bại não tại sân bay.

[mecloud]HnbMwC4vHX[/mecloud]

Sau khi rời New York, Giáo Hoàng đã tới thành phố Brotherly Love. Ngay sau khi máy bay vừa hạ cánh tại sân bay Philadelphia, đã nhiều người có mặt chào đón người đứng đầu tòa thánh Vatican.

Khi đang ngồi trên xe để di chuyển khỏi sân bay, Giáo hoàng đã bất ngờ yêu cầu dừng xe. Giáo hoàng đã ra khỏi xe và tiến lại gần một bé trai Michael Keating, 10 tuổi, ngồi trên xe lăn trong đám đông chào đón ngài tại sân bay.

Giáo hoàng nhẹ nhàng hôn lên trán cậu bé bại não

Sau đó, người đứng đầu tòa thánh Vatican đã nhẹ nhàng cúi đầu, hôn lên trán cậu bé Michael Keating. Trước hành động của Giáo hoàng không chỉ người mẹ của cậu bé mà nhiều người chứng kiến đã bật khóc.

Được biết, gia đình cậu bé Keating đã dậy từ 2h15 để đến Philadelphia chào đón Giáo hoàng Francis. Dù lúc đầu cậu bé bị kích động thần kinh nhưng Michael có vẻ bình tĩnh khi gặp Giáo hoàng Francis.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news