Tin mới

Giao hữu Việt Nam - Triều Tiên: HLV Park Hang - seo tung đội hình hoàn toàn mới

Thứ ba, 25/12/2018, 20:10 (GMT+7)

Trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình tối nay (25/12), HLV Park Hang-seo đã thay đổi hoàn toàn mới đội hình tuyển Việt Nam.

Trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình tối nay (25/12), HLV Park Hang-seo đã thay đổi hoàn toàn mới đội hình tuyển Việt Nam

Ngày 25/12, tuyển Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên gặp CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình sau chiến thắng lịch sử tại AFF Cup 2018. Tại cầu gôn, thủ môn Đặng Văn Lâm- một trong số ít những cầu thủ chơi tất cả các trận của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 không bắt chính mà thay vào đó là Tuấn Mạnh.

Hàng thủ vẫn giữ số lượng 3 người, có Bùi Tiến Dũng cùng Nguyễn Thành Chung và Đoàn Văn Hậu.Còn ở tuyến giữa, Huy Hùng và Xuân Trường hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm. Trận đấu này sẽ là cơ hội Xuân Trường lại cảm giác bóng và ghi điểm trước HLV Park Hang-seo.  

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Ảnh TPO

Các cầu thủ còn lại là những tên rất quen thuộc như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Huy Hùng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Cũng trong trận đấu này, Tiến Linh được chọn đá vị trí cao nhất. Hai tiền đạo cánh là Công Phượng và Minh Vương.

Trong trận đấu này, vị HLV người Hàn Quốc vẫn đưa ra sơ đồ chiến thuật quen thuộc là 3 - 4 - 3.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news