Tin mới

Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng hạnh phúc khoe ảnh con trai mới sinh

Thứ hai, 02/06/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã háo hức chia sẻ bức ảnh cậu con trai đầu lòng với MC Hồng Nga. 

 

(Tinmoi.vn) Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã háo hức chia sẻ bức ảnh cậu con trai đầu lòng với MC Hồng Nga. 

Trên trang cá nhân, Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng lần đầu tiên khoe bức hình cậu con trai kháu khỉnh mới sinh. Trong ảnh, cậu con trai của "Giáo sư Xoay" đang ngủ say trong vòng tay của mẹ. 

Cậu con trai kháu khỉnh của Giáo sư Xoay

Giáo sư Cù Trọng Xoay không giấu được niềm hạnh phúc và hí hỏm chia sẻ: "Mình bắt đầu giai đoạn vừa chăm con vừa viết kịch bản, những dòng kịch bản cũng thay đổi ít nhiều, ví dụ: Trung và Huyền cầm tay nhau đi trên con đường tím biếc bằng lăng. Họ chẳng biết nói gì với nhau dù trong lòng thì muốn nói rất nhiều điều... Bất ngờ Huyền níu tay Trung dừng lại nơi một gốc cây vắng vẻ. Cô nhìn sâu vào mắt anh rồi nói: Thay bỉm anh ơi!!!".

Theo tin tức, T=từ một chàng sinh viên ĐH Nông nghiệp, giờ đây anh đã trở thành người của công chúng. Hạnh phúc của anh và bà xã Hồng Nga cũng được công chúng rất mến mộ, coi đây là một cặp đôi lý tưởng trong showbiz Việt.

Nhắc đến Đinh Tiến Dũng, một từ dành cho anh chính là “bất ngờ”. Nhân vật Cù Trọng Xoay do anh đảm nhiệm có vai trò giải đáp các câu hỏi “có một không hai” từ anh Xoáy (Xuân Bắc thủ vai). Giáo sư Xoay được giới thiệu từng tốt nghiệp Đại học Bôn Ba, có rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực khác nhau. Nhưng mỗi câu trả lời của Giáo sư không chỉ có tính chính xác về kiến thức về còn hài hước vì tính thực tế trong cuộc sống.

Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Trinh khoe phòng ngủ lung linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news