Tin mới

NSƯT Xuân Bắc khao cả ekip Ai là triệu phú ‘của lạ’ nhân dịp ‘trúng mánh’ 40 triệu

Thứ năm, 01/04/2021, 19:58 (GMT+7)

Trong chương trình Ai Là Triệu Phú, NSƯT Xuân Bắc đã ẵm ngay 40 triệu đồng và dừng lại ở câu hỏi số 13.

NSƯT Xuân Bắc là một trong những cây hài nổi tiếng nhất trong showbiz Việt hiện nay. Mỗi lần anh xuất hiện đều sẽ mang lại tiếng cười, sự giải trí cho khán giả. Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã tham gia chương trình Ai Là Triệu Phú cùng con trai Bi Béo của mình, số phát sóng ngày 30/3 trên VTV3.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Nam nghệ sĩ đã không khiến khán giả phải thất vọng khi ẵm ngay số tiền lớn lên tới 40 triệu đồng. Chỉ trong 1 đêm, phần thể hiện của 3 bố con của NSƯT Xuân Bắc đã ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vì quá đáng yêu và thú vị. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Bi Béo hoàn toàn có thể nối nghiệp cha để trở thành Nam Tào trong tương lai.

Đặc biệt, trong chương trình Ai là triệu phú cũng là dịp để NSƯT Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) hội ngộ nhau trên sóng truyền hình, kể từ chương trình Hỏi Xoáy Đáp Xoay nhiều năm trước. Lần này Giáo sư Xoay lại "đổi vai" cho NSƯT Xuân Bắc khi trở thành MC của chương trình Ai Là Triệu Phú.

Ngoài việc chào hỏi, Giáo sư Xoay còn "đòi" NSƯT Xuân Bắc khao nhân dịp “trúng mánh” và cái kết chẳng thể "đắng lòng" hơn. Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã đăng tải hình ảnh Giáo sư Xoay bên cạnh một dãy bát dài lên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái: "Cứ đòi chia tiền với cả khao chương trình Ai Là Triệu Phú. Thì đây, đấy, lần sau gợi ý cho nó rõ vào nhé giáo sư."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi nhìn qua, Cộng đồng mạng không thể hình dung đó là “của ngon vật lạ” gì nên đã đặt câu hỏi ngay dưới bình luận. Cuối cùng, NSƯT Xuân Bắc đã giải đáp đây chính là súp - món khai vị.

Sau khi biết câu trả lời, CĐM lại được một phen cười nghiêng ngả trước chiêu thức "cao tay" của NSƯT Xuân Bắc: "Khao món ăn giá trị cao quá nha ông Xoáy", "Thế khao xong có bị âm tiền không chú Bắc. Súp khai vị nhưng ngần này cũng rất là nhiều đấy ạ."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news