Tin mới

Chí Trung "bắt tay" Cù Trọng Xoay làm hài kịch cho lễ tình nhân 2016

Thứ ba, 02/02/2016, 16:22 (GMT+7)

Nhân dịp Lễ tình nhân 2016, cặp đôi danh hài Chí Trung - Cù Trọng Xoay lại gửi tới khán giả chương trình hài kich đặc sắc mang tên “Tình yêu cười” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Nhân dịp Lễ tình nhân 2016, cặp đôi danh hài Chí Trung - Cù Trọng Xoay lại gửi tới khán giả chương trình hài kich đặc sắc mang tên “Tình yêu cười” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Chùm hài kịch “Tình yêu cười” – với những tiểu phẩm đặc sắc về tình yêu: Qua sông, Đám cưới, Đêm tân hôn, Chim trắng mồ côi và Soi gương đầy hài hước, hóm hỉnh, bất ngờ do NSƯT Chí Trung dàn dựng từ kịch bản của GS. Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng với nhiều sắc thái cảm xúc, cung bậc của tình yêu qua sự thể hiện của các nghệ sỹ Đoàn kịch II.

Nếu “Soi gương” là câu chuyện dí dỏm về cuộc sống gia đình khi thiếu đi sự nuôi dưỡng tình yêu, thiếu sự cảm thông chia sẻ đồng điệu với nhau về cuộc sống, cách nuôi dạy con cái; thì “Qua sông” lại là cái nhìn hài hước về sự ghen tuông hờn dỗi trong tình yêu. “Đêm tân hôn” là tiếng cười chua xót sự coi trọng vật chất, xem nhẹ những khát khao, mong muốn của một nửa…

 

Trong mỗi câu chuyện, sắc thái của tình yêu người phụ nữ là trung tâm của sự buồn vui. Cho dù ta chưa hài lòng về nửa kia của mình, nhưng tình yêu vốn là sự bổ sung những khiếm khuyết để mỗi cặp đôi hướng tới sự vẹn tròn.

Bởi thế, hội những người đàn ông trong câu lạc bộ “Chim trắng mồ côi” dù có bị vợ ức hiếp, tụ tập nhau lại để tố khổ nhưng vẫn một lòng yêu vợ. Họ quen nhận cách ứng xử ấy như một thói quen để khi bỗng dưng bị thay đổi thì thấy nhớ, thấy lo lắng… "Có 6 tỷ người, bà ấy chỉ đánh tôi chứng tỏ bà yêu tôi, giờ bà ấy đánh nhẹ, phải chăng bà ấy đã không còn yêu tôi nữa?".

Tình yêu cười là món quà đặc biệt trong dịp đầu năm, đúng vào ngày lễ Tình nhân. Những tiểu phẩm nhẹ nhàng nhưng chứa đựng mọi cảm xúc của tình yêu. Nó gợi nhắc mỗi người hãy luôn quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình.

Người phụ nữ thấy mình được chia sẻ những cảm xúc khó nói trong tình yêu. Họ được chia sẻ, thấu hiểu để vững tin hơn trong cuộc sống gia đình.

Đó là những tình huống và cảm xúc trái ngược của hai nửa trái tim, để từ đó tạo ra những tiếng cười ý nghĩa, truyền tải những lời nhắn gửi tế nhị của phái mạnh trong cuộc sống gia đình.

Sau mỗi trận cười nghiêng ngả, các tiểu phẩm đều khiến người xem có chút ngậm ngùi, bởi cuộc sống này, chỉ cần sao lãng một chút, thiếu quan tâm tới nhau một chút, hôn nhân sẽ đứng trên bờ vực thẳm. Lấy người đàn ông và người đàn bà làm hai đối tượng cho các tiểu phẩm, chương trình còn luôn là sự song hành của nụ cười và nước mắt.

“Tình yêu cười” quy tụ dàn diễn viên hài kịch tên tuổi của Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ: NSƯT Ngọc Huyền, Đức Khuê, Nguyệt Hằng, Sĩ Tiến, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Chí Huy, Quang Ánh, Bảo Thanh

Chọc cười khán giả vốn là một thế mạnh của dàn diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ, khi mà bấy lâu nay họ đã xây dựng nên thương hiệu hài kịch Đời cười. Tuy nhiên diễn hài, khiến khán giả cười, để rồi sau những chiêm nghiệm, họ sẽ khóc cho những trớ trêu, những xúc động, những hạnh phúc, đó là một thành công của các nghệ sĩ thực hiện chương trình, một món quà ý nghĩa dành tựng các cặp đôi trong dịp đón Xuân.

"Ngày tình nhân", "Tình yêu cười" dành tặng phụ nữ món quà đặc biệt Nhân dịp năm mới, đúng ngày 14/2 chương trình Tình yêu cười với những tiểu phẩm hài đặc sắc sẽ ra mắt khán giả Thủ đô tại Nhà hát Lớn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news