Tin mới

Giao thông hỗn loạn tại con đường 'không bao giờ tắc' khi nhìn từ trên cao

Thứ năm, 14/03/2019, 20:22 (GMT+7)

Được mệnh danh là con đường "không bao giờ tắc", sở hữu tổng cộng 10 làn đường ở cả 2 phía nhưng sáng 14/3, đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội) vẫn "thất thủ" khiến nhiều phương tiện hỗn loạn.

Sáng 14/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tắc đường kinh hoàng trên đường Võ Chí Công (đoạn ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội) khiến nhiều người chú ý.

Với góc máy từ trên cao, toàn cảnh con đường vốn được người dân đánh giá là "không thể tắc" nhìn chẳng khác gì một mớ hỗn độn gồm hàng trăm ô tô, xe máy hỗn loạn, mất phương hướng vì không ai nhường ai.

Diễn biến trong đoạn clip cho thấy, đường Võ Chí Công, đoạn cắt ngang Xuân La rơi vào tình trạng ùn tắc cục bộ ở cả 2 phía, về cầu Nhật Tân và chiều ngược lại.

Trong bức tranh toàn cảnh ấy có thể thấy người và xe nhốn nháo, chen lấn, mạnh ai lấy thoát ngay giữa ngã tư khiến giao thông qua khu vực này bị gián đoạn, hàng loạt ô tô xe máy không thể di chuyển xếp hàng dài nhiều cây số.

Lúc này, chỉ có các phương tiện đi theo hướng từ Xuân La rẽ phải về Cầu Nhật Tân là có thể di chuyển được do có làn rẽ riêng.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn tới tắc đường được cho là xuất phát từ chính ý thức của người tham gia giao thông.

Thời điểm xảy ra ùn tắc, có thể thấy các phương tiện đều di chuyển rất nhốn nháo, ô tô tràn ra tất cả các làn, xe máy thì như "điền vào chỗ trống", không theo bất cứ quy luật nào cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news