Tin mới

Giật mình nhan sắc lão hóa ngược của 'nữ thần' Lee Young Ae ở tuổi 51

Thứ bảy, 16/07/2022, 19:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc khoe dáng nuột nà của Lee Young Ae khiến nhiều người không dám tin nữ diễn viên đã chính thức bước sang tuổi 51. 

Nói đến biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc sẽ là thiếu sót nếu như không kể tới mỹ nhân Lee Young Ae. Nàng "Dae Jang Geum" luôn được người hâm mộ ngưỡng mộ nhờ sở hữu vẻ đẹp chuẩn "cực phẩm". Thậm chí ngay cả khi ít hoạt động nghệ thuật, bước sang tuổi ngũ tuần thì nhan sắc ấy vẫn nổi bần bật.

Giật mình nhan sắc 'lão hóa ngược' của nữ thần Lee Young Ae ở tuổi 51
Giật mình nhan sắc "lão hóa ngược" của nữ thần Lee Young Ae ở tuổi 51
Nhan sắc gây thương nhớ dù đã bước sang độ tuổi 51
Nhan sắc gây thương nhớ dù đã bước sang độ tuổi 51

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi đăng tải loạt khoảnh khắc xinh như mộng ở tuổi 51. Cụ thể, người đẹp xứ kim chi đã chia sẻ đoạn clip kéo dài gần 1 phút trong buổi chụp và quay quảng cáo cho nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện.

Chỉ một vài khoảnh khắc nhưng Lee Young Ae thực sự đã khiến công chúng xuýt xoa bởi nhan sắc chuẩn tường thành, khó ai có thể xô đổ. Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng không thể phủ nhận việc người đẹp họ Lee vẫn sở hữu làn da trắng mịn màng đẹp không tì vết. Trên gương mặt của Lee Young Ae dường như chẳng hề lộ dấu hiệu của thời gian hay sự lão hóa thường thấy ở phụ nữ tuổi trung niên.

Đỉnh cao nhan sắc của Lee Young Ae
Đỉnh cao nhan sắc của Lee Young Ae
Giật mình nhan sắc lão hóa ngược của 'nữ thần' Lee Young Ae ở tuổi 51 - Ảnh 1

Bà mẹ hai con được nhận xét có vóc dáng vô cùng cân đối, chuẩn chỉnh khiến công chúng vô cùng ghen tị.

Lee Young Ae vốn được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc", bên cạnh một sự nghiệp rực rỡ thì nữ diễn viên cũng có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên đại gia hơn cô 20 tuổi. Được biết nữ diễn viên vốn xuất thân từ nghề người mẫu, quảng cáo rồi sau đó lấn sân đóng phim truyền hình lần đầu tiên vào năm 1993.

Cô nổi lên nhờ những vai diễn thành công từ phim cổ trang cho đến phim hiện đại cùng với nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành. Điều đặc biệt là đời tư của Lee Young Ae nói không với scandal. Vốn là "chúa lười đóng phim" nhưng một điều kỳ lạ là nữ diễn viên vẫn hot rần rần với giá cát-xê "trên trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news