Tin mới

Giật mình vì ô tô sang đường, người đi xe máy tự ngã bất tỉnh

Thứ hai, 06/02/2017, 09:21 (GMT+7)

Khi đến đoạn đường cần rẽ, bất ngờ gặp xe ô tô chuẩn bị quay đầu sang đường, người đi xe máy liền phanh gấp, ngã xuống đường nằm bất động.

Khi đến đoạn đường cần rẽ, bất ngờ gặp xe ô tô chuẩn bị quay đầu sang đường, người đi xe máy liền phanh gấp, ngã xuống đường nằm bất động.

[mecloud]fqsD9xi4Jm[/mecloud]

Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại diễn biến một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 44 phút chiều hôm qua, ngày 5/2/2017, tại ngã tư Nguyễn Văn Huyên - Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, đoạn video đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy không đội MBH di chuyển với tốc độ cao qua ngã tư theo hướng đi sang đường Nguyễn Khánh Toàn. Khi xe máy vừa qua ngã tư thì bất ngờ gặp một xe ô tô quay đầu khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị giật mình phanh gấp, ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh tại chỗ.

Điều khiển xe máy không đội MBH lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp ô tô quay đầu khiến người đàn ông ngã ra đường, bất tỉnh tại chỗ.

Rất nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng chạy lại ứng cứu, xem xét tình hình người đàn ông.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người điều khiển xe máy. "Xe máy hình như bóp phanh trước, tự ngã. Quá nguy hiểm", bạn L.D nhận xét. "Tự ngã, xe ô tô chưa chạm tí nào", bạn V.C đồng ý kiến.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news