Tin mới

Giật túi xách bất thành, tên cướp đâm gục thiếu nữ trên phố Hà Nội

Thứ hai, 08/08/2016, 09:37 (GMT+7)

Trong lúc giật túi xách của thiếu nữ, đối tượng bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm gục nạn nhân rồi lên xe bỏ trốn.

Trong lúc giật túi xách của thiếu nữ, đối tượng bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm gục nạn nhân rồi lên xe bỏ trốn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ viêc. Ảnh: VTC

Theo thông tin trên VTC, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng 6/8. Vào thời điểm trên, khi đang đi xe máy trên đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), chị Trần Phương Anh (SN 1995, quê Nam Định) đã bị một đối tượng lạ mặt bám theo rồi lao lên phía trước giật chiếc túi xách chị đeo bên người.

Tuy bị bất ngờ nhưng chị Phương Anh đã bình tĩnh giằng co và tri hô người dân ứng cứu. Khi bị nạn nhân chống trả quyết liệt, đối tượng lợi dụng đường vắng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm thẳng người nạn nhân rồi nhanh chóng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một số người dân phát hiện sự việc đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ viêc.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp với công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ.

Thời gian qua, tại các địa phương như Hà Nội và TP. HCM từng xảy ra nhiều vụ cướp giật, đối tượng ra tay chủ yếu nhằm vào cánh chị em phụ nữ. Vì vậy, mọi người cần hết sức cảnh giác, khi có việc buộc phải ra đường lúc vắng vẻ nên có người đi cùng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news