Tin mới

Giấu bạn trai vào vali để vượt ngục

Thứ năm, 12/01/2017, 15:03 (GMT+7)

Một cô gái tại  Barcelona (Venezuela) đã giấu bạn trai vào bên trong một chiếc vali cỡ lớn để giúp bạn trai mình vượt ngục sau khi cô ghé thăm bạn trai trong tù.

Một cô gái tại  Barcelona (Venezuela) đã giấu bạn trai vào bên trong một chiếc vali cỡ lớn để giúp bạn trai mình vượt ngục sau khi cô ghé thăm bạn trai trong tù. 

Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết màn vượt ngục hy hữu này sút chút nữa đã thành công nếu các cai ngục không phát hiện những điều bất thường từ chiếc vali.

Cô gái giấu bạn trai vào vali để giúp bạn trai của mình vượt ngục. Ảnh:

Antonieta Robles Souda (25 tuổi) đã ghé thăm bạn trai của mình là Jose Antonio Anzoategu bị giam giữ tại nhà tù Puenta Ayala (thành phố Barcelona, Venezuela). Khi đến thăm bạn trai mình,  Souda đã mang theo cô con gái 6 tuổi của cả hai và một chiếc vali cỡ lớn. 

Việc mang theo vali cỡ lớn vào thăm tù nhân tại Venezuela là điều khá bình thường vì người nhà có thể ở qua đêm trong tù. Tuy nhiên, chiếc vali đối với Souda lại là cách mà cô chọn để giúp bạn trai của mình vượt ngục.

Ngày hôm sau, Souda cùng con gái bước ra khỏi nhà tù mang theo chiếc vali cỡ lớn. Bạn đầu các cai ngục không quá chú ý đến cô nàng nhưng chỉ đến khi cô đang vật lộn khá khó khăn để kéo chiếc vali ra khỏi cửa đã khiến họ nghi ngờ.Các cai ngục đã chặn Souda lại và yêu cầu cô mở vali ra để kiểm tra. 

Không còn sự lựa chọn nào khác, Souda đành phải mở vali và cảnh tưởng người bạn trai của cô đang nằm trong vali như một nghệ sĩ uốn dẻo với những bộ quần áo của cô được xếp gọn sang một bên. 

Các nhân viên của nhà tù Puente Ayala lập tức đưa Anzoategui trở lại buồng giam, đồng thời bắt giữ người bạn gái Souda của tên này. Hiện Souda đang bị tạm giam để chờ xét xử, trong khi đó bé gái 6 tuổi con của cặp đôi này sẽ được chăm sóc tại trung tâm chăm sóc trẻ em của chính phủ.

Anzoategui hiện đang phải chịu án tù 9 năm 8 tháng vì tội danh ăn cắp xe hơi và với nỗ lực vượt ngục bất thành này, án tù của tên này có thể còn bị tăng lên đáng kể.Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người.

Trước đó, báo Gia đình và xã hội cũng đã đưa tin về vụ vượt ngục bất thành của một cặp đôi tại Mexico khi cô gái cũng cố gắng giấu bạn trai của mình vào vali để trốn ra ngoài.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news