Tin mới

Giàu như ca sĩ Hà Phương, tung MV khủng trên 100 kênh truyền hình thế giới

Thứ ba, 05/03/2019, 14:29 (GMT+7)

Theo tiết lộ của ca sĩ Hà Phương, MV Memories of love của cô phát hành trên 100 đài truyền hình toàn thế giới, cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày ra mắt.

Cùng với hoạt động ra mắt sách, làm thiện nguyện… Ca sĩ Hà Phương - bà xã của tỷ phú Chính Chu vừa mới ra mắt MV lấy cảm hứng từ tình yêu, Memories of Love. Được biết, MV phát hành trên 100 đài truyền hình toàn thế giới, cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày ra mắt.

Memories of Love là ca khúc nhạc Hoa, được nhạc sĩ William Salter (từng đoạt 2 giải Grammy) phổ lời Anh. MV được thực hiện bởi đạo diễn Alexey Wind và Clementine Nguyen. Hà Phương chia sẻ: "Tôi muốn dành tặng ca khúc Memories of Love cho ông xã mình – người đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường vừa qua và sẽ luôn bên tôi trên con đường phía trước. Bên cạnh đó, MV còn là món quà của tôi gửi đến những người luôn yêu thương và dõi theo mình. Tình yêu vốn dĩ đã đẹp, tình yêu nảy sinh từ sự tuyệt vọng càng đẹp đẽ hơn. Thông qua MV, tôi muốn truyền tải tới những người đã và đang yêu thông điệp: Hãy trân trọng và sống trọn vẹn với người mình yêu. Và trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng đừng bao giờ đầu hàng nghịch cảnh, bởi tình yêu có sức mạnh để luôn chiến thắng".

Sau nhiều năm rời xa ánh đèn sân khấu, Hà Phương tung MV mới memories of love.

MV được quảng cáo ngoài trời tại Mỹ.

Ca khúc cũng chính là món quà Hà Phương muốn gửi tặng đến ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news