Tin mới

Nhan sắc ca sĩ Hà Phương gây chú ý sau nghi vấn dao kéo

Thứ năm, 28/09/2023, 19:17 (GMT+7)

Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ tại Lễ cúng Tổ nghề, ca sĩ Hà Phương đập tan nghi vấn dao kéo trước đây.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly, chị gái của Minh Tuyết gây chú ý khi về Việt Nam tụ họp cùng gia đình, anh chị em nghệ sĩ cúng Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, nhan sắc Hà Phương khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, Hà Phương diện váy chấm bi xanh, để tóc ngắn trẻ trung, khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Qua đó có thể thấy Hà Phương đã đập tan nghi vấn dao kéo trước đó. 

Hà Phương đẹp không góc chết dù chụp bằng camera thường chưa chỉnh sửa. Ảnh Internet.
Hà Phương đẹp không góc chết dù chụp bằng camera thường chưa chỉnh sửa. Ảnh Internet.

"Với Hà Phương, ngày Giỗ Tổ là ngày rất thiêng liêng của người làm nghệ thuật, đồng thời là dịp mọi người tụ họp gặp gỡ và dành cho nhau những lời khuyên, góp ý quý báu. Hà Phương tin chắc sau mỗi lần tụ họp như vậy mọi người đều có những định hướng, sự phát triển riêng để mà năm sau đúng dịp Giỗ Tổ thì lại được gặp nhau trò chuyện, hỏi thăm và gửi những lời chúc cho nhau đầy tốt đẹp", Hà Phương chia sẻ.

Theo dõi trên trang cá nhân của Hà Phương, có thể thấy gần đây nữ ca sĩ gắn bó với hình ảnh mái tóc cắt ngắn trẻ trung. Gần đây, Hà Phương còn thực hiện một vài dự án nghệ thuật cùng ca sĩ Trần Sang và diễn viên điện ảnh Thái San. 

Hà Phương được khen trông trẻ trung, xinh đẹp khi để tóc ngắn. Ảnh FB Hà Phương.
Hà Phương được khen trông trẻ trung, xinh đẹp khi để tóc ngắn. Ảnh FB Hà Phương.

Vào đầu tháng 6/2023, tin đồn Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã ly hôn chồng tỷ phú Chính Chu gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đồng thời gia đình cô cũng quen với việc bị tung tin như vậy.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng video nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với chồng tỷ phú. Ngay tiêu đề video, cô tuyên bố: "Ca sĩ Hà Phương tiết lộ hôn nhân hạnh phúc với tỉ phú Chính Chu. Mời cả nhà cùng nghe những chia sẻ của Hà Phương nha". 

Ngoài việc đính chính về tin đồn ly hôn, ngoại hình khác lạ của Hà Phương cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trong clip, cô để tóc ngắn khác hẳn với hình ảnh mái tóc dài quen thuộc trước đây. Kiểu tóc mới lạ nhưng Hà Phương vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. 

Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn dao kéo vào tháng 6 vừa qua. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn dao kéo vào tháng 6 vừa qua. Ảnh chụp màn hình

Hà Phương cho biết, cô mệt mỏi vì những tin đồn như vậy bởi khi cô ở nhà, một số người lại cho rằng nữ ca sĩ ăn bám. Khi đi hát trở lại, dư luận lại đồn cô và chồng xảy ra trục trặc. "Không biết sống sao cho vừa lòng mọi người nữa", Hà Phương nói. 

Trong video, nữ ca sĩ cũng khẳng định hai vợ chồng vẫn đang hạnh phúc. "Nhân đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ với người hâm mộ và các khán giả, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi khi nghe thông tin đó, mọi người gọi điện hỏi tôi, rồi hỏi cả người thân của tôi rằng tôi có sao không. Tôi xin khẳng định rằng vợ chồng tôi vẫn bình thường, hạnh phúc. Các bạn yên tâm nhé, đừng nghe những bài đăng câu lượt xem trên mạng. Đến hôm nay tôi vẫn thấy những bài đăng nói "Hà Phương và chồng ly dị". Rất kỳ cục!", em gái Cẩm Ly khẳng định. 

Hà Phương để tóc dài tạo dáng bên siêu xe. Ảnh FB Hà Phương.
Hà Phương để tóc dài tạo dáng bên siêu xe. Ảnh FB Hà Phương.

Giọng ca sinh năm 1972 là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và chị gái của Minh Tuyết. Hà Phương nổi tiếng với những ca khúc dân ca, trữ tình sâu lắng. Sau khi sang Mỹ định cư, cô kết hôn với doanh nhân Chính Chu và có hai con gái. Chính Chu là giám đốc điều hành Blackstone Group - tập đoàn quản lý đầu tư thay thế hàng đầu thế giới.  Theo The Richest, tài sản của Chính Chu ước tính 1,1 tỷ USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Phương