Tin mới

Hoàng Thùy nhận cái kết đắng khi đứng cạnh đàn chị Mai Phương Thúy

Thứ tư, 29/05/2019, 07:35 (GMT+7)

Trong một đoạn clip đăng tải trên mạng, Hoàng Thùy đã bị so sánh với Mai Phương Thúy, thậm chí nhiều người còn nhận xét không thấy cô có tố chất hoa hậu.

Trước đó báo chí đưa tin, ngày 6/5, đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe chính thức đề cử Á Hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Theo đơn vị nắm giữ bản quyền thì việc chọn Hoàng Thùy đi thi HHHV 2019 là bởi cô là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất. Theo đó, nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm – sự chín muồi – bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê tại Miss Universe, cũng như nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước và bạn bè quốc tế là yếu tố chính để giúp Hoàng Thùy đạt vị trí cao trong cuộc thi.

Tuy nhiên sau khi có thông tin chính thức, Hoàng Thùy lại bị dân mạng chê bai hay nhận những công kích từ anti-fan. Thậm chí, có người ác ý còn cho rằng cô là "Á hậu xấu nhất mọi thời đại".

Mới đây nhất trong một đoạn video trên báo Thanh Niên, Hoàng Thùy và Mai Phương Thúy cùng được mời tham gia một chương trình có tên Gương mặt Showbiz. Tại đây, Mai Phương Thúy đã hướng dẫn Hoàng Thùy trả lời câu hỏi ứng xử Miss Universe.

Mai Phương Thúy trong vai trò ban giám khảo đã đưa ra cho Hoàng Thùy một câu hỏi ứng xử để tập dượt cho cuộc thi Miss Universe 2019 sắp tới. Dù Hoàng Thùy có một câu trả lời được đánh giá là tốt nhưng màn hướng dân của Mai Phương Thúy mới thực sự xuất sắc.

Phái dưới đoạn video, nhiều dân mạng đã có những bình luận chê bai Hoàng Thùy:

"Không biết mọi người sao chứ, mình nhìn mãi ở Hoàng Thuỳ mà không thấy có tố chất nào của 1 hoa hậu".

"Cái tôi của Hoàng Thùy còn cao lắm, thông qua cách nói chuyện trong đoạn clip này, và các show cô ấy tham gia. Cô ấy mạnh mẽ, nhưng thái độ thì chưa tốt lắm, khó gây thiện cảm".

"Thấy Thuỳ không có độ khéo và tinh tế. Cần trau dồi thêm, với nhìn diễn hơi sâu".

"Mình thấy Hoàng Thùy nên định hình lại phong cách thời trang của mình. Không được tinh tế và sang trọng".

"Hoàng thùy cần có sự lắng đọng, tập trung hơn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news